Last visit was: It is currently Thu Jan 21, 2021 9:20 pm


All times are UTC + 7 hours




Post new topic Reply to topic  [ 41 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ final move
PostPosted: Thu Mar 26, 2009 4:20 pm 
เทพดิน
User avatar

Joined: Mon Mar 09, 2009 8:19 am
Posts: 576
Location: www.wink.in.th ~"Wink"~!!! อินไทยแลนด์!!!
อยากรู้Final ของกิ้งก่าจัง

_________________
Image
(ไปหน้าแรกเวปบอร์ด12หางคลิกที่รูป)


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ final move
PostPosted: Thu Apr 09, 2009 1:03 pm 
เทพดิน
User avatar

Joined: Thu Apr 09, 2009 11:33 am
Posts: 630
Location: ไซต์ 7
ทำให้เหมือน SD Gundam สิคับ *-*

_________________
Image


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ final move
PostPosted: Thu Apr 09, 2009 6:29 pm 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Feb 29, 2008 8:57 pm
Posts: 1146
น่าลอง น่าเล่นจริงๆ เลย12tails เนี่ย

Final แพนด้า จะรออยุ่นะ

_________________
Image

Image


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ final move
PostPosted: Fri Apr 10, 2009 11:49 am 
Alchemist
User avatar

Joined: Wed Feb 04, 2009 2:25 pm
Posts: 204
Location: http://gpainter.exteen.com
ในระบบ final move ผมว่าน่าจะสร้างไอเทมที่ใส่แล้วสามารถใช้ได้ ก็น่าจะดีนะครับ
แบบว่าจะทำให้ไม่เฟ้อ มากเกินไปอ่ะครับ
แล้วก็เมื่อใช้มากครั้ง ไอเทมจะหายไปแต่จะเพิ่ม EXpให้กับสกิล อ่ะครับ
ทำให้คนส่วนใหญ่คิดก่อนใช้ด้วยงับ

ปล. เอามาจาก คาถา อัญเชิญ ของเกม Ts อ่ะคับผม

_________________
Image

Image


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ final move
PostPosted: Fri Apr 17, 2009 2:52 pm 
กิ๊บกิ้ว

Joined: Fri Apr 17, 2009 12:53 pm
Posts: 19
ลองเล่นดูตอน Alpha Test ก่อนก็ได้ครับ อาจจะเวิร์คก็ได้
แต่ผมว่าทำแบบธรรมดาดีกว่ามั้ย เป็นแบบ สกิล Altimate ก็พอ
เพราะหลายๆทีจะพาลเบื่อเอาได้
เสนอเพื่อสร้างอีกครั้งครับทั่น

_________________
ผมไม่รู้เรื่อง 3D 2D Graphic ไม่เป็นซักอย่าง
ผมสร้างเกมเองไม่เป็น ได้แต่รอเล่นของคนอื่น


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ final move
PostPosted: Tue May 05, 2009 6:59 pm 
กิ๊บกิ๊บ

Joined: Wed Apr 29, 2009 10:55 pm
Posts: 4
ผมว่าอย่าไห้ถึงขั้น หยุดเวลาเลยครับ ถ้าจะทำเอาแค่ไห้คนอื่นอยุดอยุ่กะที่

ขยับไรไม่ได้ ดีกว่านะครับแบบ สกิวอันติของ ไอ่ตัว วอส ในดอจเอ อ่ะ

หรือไม่ก็เอาแบบสกิวแอกแฟกสุดยอดและใช้เกจพลังเฉพาะ

ซึกเกจตัวนี้ อาจเก็บจากการถูกโจมตี หรือ การโจมตีคอมโบติดๆกัน

ไรทำนองนี้อ่ะครับ จะไม่ไช้มานาที่ใช้กะสกิวทั่วไป เพราะ เกมออนไลด์

ถ้ามีเราหยุดเวลางี้อ่ะ แบบคนอื่นเห็นเราใช้เวลา 1 วิ แต่เราเห็นตัวเราเองไช้เวลา10วิ อย่างี้อ่ะ

มันจะเสียสมดุลนะครับ ถ้าเป็นแกมออฟไลผมจะไม่ว่าซัคำเลย


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ final move
PostPosted: Tue May 05, 2009 7:02 pm 
แมลงยักษ์
User avatar

Joined: Sat Feb 16, 2008 8:51 am
Posts: 6873
Location: หางงอก!
mana ที่ใช้ไม่ใช่ mp แต่เป็นพลังที่สะสมมาจากในด่านครับ

พูดง่ายๆ คือ แทบจะไม่ได้มีโอกาส้ ยกเว้นเจอตัวโหดจริงๆ ละนะ :mrgreen:


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ final move
PostPosted: Tue May 05, 2009 7:11 pm 
กิ๊บกิ๊บ

Joined: Wed Apr 29, 2009 10:55 pm
Posts: 4
อ่อ อีกอย่าเพิ่งนึกขึ้นมาได้

ระบบนี้เอาเป็นแบบว่า เราไช้สกิวแล้วระบบ จะปรับมุมกล้องแบบพิเศษหรือมุมมองเท่ๆ

ไห้เราเห็นแต่คนอื่นจะเห็น เราเหมือนไช้สกิวปกติ น่าจะดีกว่านะครับ

แล้วก็ปรับไห้เปิดหรือปิดคุณสมบัตินี้ได้ด้วย เผื่อกิววอร์คนเยอะๆไม่อย่าไห้ตัดเข้ามุมก้องพิเศษไรทำน้องนี้อ่ะ

น่าจะดีกว่าการหยุดเวลานะผมว่า


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ final move
PostPosted: Tue May 05, 2009 10:07 pm 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Sun Dec 28, 2008 11:44 am
Posts: 3360
อยากได้มุมกล้องต่อสู้แบบGEอะ ท่ากระโดดฟันดาบไปข้างหน้าแล้วกล้องค่อยๆเคลื่อนที่ตามมันให้ฟีลลิ่งที่ดีอย่างบอกไม่ถูก :lol:

_________________
Image
Image
โปรโมทเพจหน่อยครับ กดไลค์ให้จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง
http://on.fb.me/ucF0b1


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ final move
PostPosted: Wed May 06, 2009 11:19 am 
เทพลมปั๊มกระทู้
User avatar

Joined: Fri May 16, 2008 4:03 pm
Posts: 4564
Location: 12Tails Land~
คือ ผมว่ามันก็ดีแล้วนี่นา mana เก็บนกากว่าจะได้ใช้ก็ฉากบอสสุดติง เองล่ะมั้ง

แบบว่ายังไงอ่ะ รู้สึกว่า จะตัดเข้า ท่าไม้ตาย แล้วให้ตัวละครใช้สกิลอย่างเท่สินะ

ปล.แอดมินเรื่อง Cut Screen (Anime) ทำให้บรรยากาศมันเหมือนดูเนื้อเรื่องหน่อยก็ดีนะงับเช่น ลดความสว่างของขอบๆจอ + ถ้ามีฉากพูด ไม่เอาแบบ ฮีมาสนะ เอาแบบ ภาพจับไปที่ตัวละครที่พูด แล้วมีตัวหนังสือสวยๆโผล่เป็นำคพูดแทน แล้วออกท่าทางแง่งๆ คือสรุป ทำให้บรรยากาศตอนดู Anime Cut อ่ะ มันดูแตกต่างจากตอนที่เราเล่นหน่อย-0-

ปล. จะรอดูนะงับ หวังว่าคงได้แนวๆ Yogurt หรือดีกว่า เพระาผมชอบมากเลยแบบโยเกิร์ต- -

ส่วนไม้ตาย เท่าที่ผมนึกนะ คงเป็นแบบ หยุดฉากนั้นเอาไว้แล้วให้ทุกคนตัดเข้าสู่หน้าจอของผู้ใช้ไฟนอลมูฟ แล้วดูมันตบกระบวนท่า-0-

_________________
In Memories... Always...
Image

Image

http://img716.imageshack.us/img716/7853/mikebomsigthefrosta01.png


Top
Offline Profile  
 
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 41 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC + 7 hours


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot post attachments in this forum

Jump to:  
cron
Powered by phpBB © 2000, 2002, 2005, 2007 phpBB Group
Theme created StylerBB.net & kodeki