Last visit was: It is currently Thu Dec 03, 2020 8:53 pm


All times are UTC + 7 hours




Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject: 12 Tails: Equipment Compound
PostPosted: Fri May 29, 2009 7:45 am 
แมลงยักษ์
User avatar

Joined: Sat Feb 16, 2008 8:51 am
Posts: 6873
Location: หางงอก!
Equipment Compound

xxx PIC xxx
ระบบ Equipment Compound หรือระบบตีบวกเป็นการนำเอาอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ มาทำการผสมตามความต้องการของผู้เล่น ซึ่งการผสม compound หมวดนี้มีหลายรายการให้เลือกการใช้งาน ซึ่งแต่ละรายการจะมีวิธีการและผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไปตามรายละเอียดด้านล่าง (สามารถอ่านข้อมูลเก่า การ Compound Item ได้ที่นี่)

Image Add Slot
เป็นการเพิ่ม Slot ให้กับไอเท็มสวมใส่ ซึ่งslot เหล่านี้สามารถนำไปเสริมค่าพลังต่างให้อาวุธมีประสิทธิภาพได้มากยิ่งขึ้นด้วย การ “Add Slot” จากวิธีการนี้จะได้ไอเท็มที่มี slot สุ่มที่ 1-3 slot ซึ่งการ add slot แต่ละครั้งจำเป็นที่จะต้องมีไอเท็ม “Add Slot” ในการใช้งาน และใช้ระดับของไอเท็มให้ถุกต้องด้วย

Image Status Compound
เป็นการเสริมค่าพลังให้กับของสวมใส่ที่มีรูslot ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกที่จะทำการเสริมค่าพลังต่างๆได้ตามที่ต้องการ ซึ่งแต่ละค่าพลังก็จะมีไอเท็มที่แตกต่างกันออกไป เช่น ถ้าต้องการเสริมค่าพลัง ATK ก็จำเป็นต้องใช้ใช้ไอเท็มตระกูล ATK ซึ่งมีหลายระดับให้เลือกอีกตั้งแต่ระดับน้อยไปมาก เช่น Atk Coin หรือ Atk Crest นอกจากไอเท็มเสริมค่าพลังแล้วจำเป็นต้องมีไอเท็มส่วนประกอบต่างๆเพื่อทำการผสม ซึ่งแต่ละค่า Status ก็จะมีความต้องการของไอเท็มที่ไม่เหมือนกันด้วย

Image Reslot
เป็นการล้างค่าสล็อตจากการที่เราใส่ค่าพลังต่างๆ ลงไปแล้วให้กลับมาว่างอีกครั้ง ซึ่งการล้างแต่ละครั้งจะทำการล้างทั้งหมดทุกช่องในทันที จำเป็นต้องมีไอเท็มที่ชื่อว่า Reslot ในการใช้งาน และต้องใช้ระดับของไอเท็มให้ถูกต้องด้วย

Image Renew
เป็นการล้างค่าความเป็นเจ้าของๆอุปกรณ์เหล่านั้น อุปกรณ์ต่างๆเมื่อสวมใส่โดยเจ้าของแล้วจะทำการแสดงเป็นเจ้าของโดยทันที โดยเมื่อตัวละครอื่นที่ไม่ใช่เป็นผู้สวมใส่ไอเท็มเหล่านี้จะมีสัญลักษณ์ตัว “U” ติดไว้ที่ไอคอนของไอเท็ม ซึ่งความสามารถของ “Renew” นั้นคือการล้างตัว “U” ออกไปนั่นเอง ซึ่งการล้างแต่ละครั้งจำเป็นต้องมีไอเท็มที่ชื่อว่า “Renew” ในการใช้งาน และต้องใช้ระดับของไอเท็มให้ถูกต้องด้วย

Image Replica
เป็นการนำค่าพลังของของสวมใส่ชิ้นหนึ่งไปให้กับไอเท็มสวมใส่ชนิดเดียวกันอีกชิ้นหนึ่ง เพื่อให้ไอเท็มหลักที่เราเลือกไว้มีค่าพลังตามที่เราต้องการ เช่น ต้องการให้อาวุธ StandardBow (Lv.10) มีค่าพลังที่สูงเท่ากันกับ DrakenBow (Lv.60) เพราะชอบความสวมงงามของรูปทรงอาวุธแต่ก็ต้องการให้ค่าพลังสูงตามด้วย ระบบ Replica จึงเป็นคำตอบสำหรับจุดนี้ ผู้เล่นสามารถที่จะสวมใส่ของสวมใส่ต่างๆตามที่ต้องการโดยสามารถมีค่าพลังเทียบเท่ากับอาวุธระดับสูงๆได้ด้วยระบบนี้ การ Replica แต่ละครั้งเราจำเป็นต้องมีไอเท็มที่ต้องการให้ครบที่กำหนด และต้องใช้ระดับของ Replica ให้เหมาะสมด้วยเช่นกัน


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: Equipment Compound
PostPosted: Fri May 29, 2009 7:51 am 
แมลงยักษ์
User avatar

Joined: Sat Feb 16, 2008 8:51 am
Posts: 6873
Location: หางงอก!
admin wrote:
Equipment Compound

ระบบ Equipment Compound หรือระบบตีบวกเป็นการนำเอาอาวุธหรือชุดเกราะมาตีรวมกับไอเท็มต่างๆ
เพื่อเพิ่มค่าพลังให้กับอาวุธหรือชุดเกราะนั้นๆ โดยผลที่ได้นั้นจะต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับไอเท็มที่ใช้

อาวุธและเสื้อเกราะจะมีตัวเลขและเครื่องหมายบวกขึ้นที่ด้านหลังซึ่งบ่งบอกว่าอาวุธชิ้นนั้นๆสามารถจะถูกนำไปตีได้กี่ครั้ง
ผู้เล่นโดยผู้เล่นจะต้องใช้ไอเท็มหนึ่งชิ้นทุกครั้งในการตีและจะต้องจ่ายค่าตีที่เพิ่มขึ้นตามเลเวล

ยกตัวอย่างเช่น

Standard Sword + 3 (Pow+4)

ถูกตี 3 ครั้งโดยใช้ หัวแครอท เป็นตัว Compound อาจได้ผลดังนี้

ครั้งที่หนึ่ง (ค่าตี 10g) = Standard Sword +2 (Pow+5)
ครั้งที่สอง (ค่าตี 20g) = Standard Sword +1 (Pow+5, Agi+1)
ครั้งที่สาม (ค่าตี 30g) = Standard Sword (Pow=6, Agi+1)

ข้อพึงระวังคือการตีบวกนั้นช่วยเพิ่มแต่ค่าพลัง Stat เท่านั้น ไม่ได้บวกสถานะพิเศษต่างๆ ให้กับอาวุธและเสื้อเกราะ
ดังนั้นจึงควรคิดให้ดีว่าจะนำอาวุธชนิดไหนมาอัพเกรด


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: Equipment Compound
PostPosted: Fri May 29, 2009 8:41 am 
กิ้งก่า
User avatar

Joined: Wed Apr 29, 2009 1:58 pm
Posts: 176
Location: Korat
มีอัตราการล้มเหลวในการอัพเกรดไหมครับ :?:

_________________
Image


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: Equipment Compound
PostPosted: Fri May 29, 2009 8:49 am 
แมลงยักษ์
User avatar

Joined: Sat Feb 16, 2008 8:51 am
Posts: 6873
Location: หางงอก!
ถ้าใช้ของถูกๆ ตีก็อาจจะไม่ได้พลังอะไรขึ้นมาละนะ

ซวยหน่อยอาจติดลบก็ได้ :lol:


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: Equipment Compound
PostPosted: Fri May 29, 2009 8:54 am 
นักบวช
User avatar

Joined: Thu May 28, 2009 1:19 pm
Posts: 56
Location: anywhere you like
ไอเทม + ไอเทม หรอ
งงนิดหน่อย

แต่ถ้าได้เล่นก็คงจะรู้เองใช่ไหมค่ะ admin

_________________
ImageImage
อุว้าวๆๆ เกมใหม่ๆๆน่าเล่นทั้งนั้น แกะรอได้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: Equipment Compound
PostPosted: Fri May 29, 2009 9:45 am 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Tue Nov 25, 2008 12:49 pm
Posts: 1199
Location: Online World
อยากให้มีเปอร์เซ็นต์การแตกของอาวุธ ของ หากตีบวกล้มเหลว ป้องกันของล้นตลาด ราคาของมันจะตก มีผลกระทบกับระบบเศรษฐกิจในเกมมากมาย

ยกตัวอย่าง CABAL ตีบวกไม่แตก แต่ลดแต้ม ปัญหาของล้นตลาด ราคาของตก คนหาของมาขายแทบตายขายไม่ออก ยิ่งดองนาน ราคายิ่งตก

LUNA ตีบวกสูง ๆ โอกาสแตกยิ่งสูง สามารถขายใบกันแตกจากไอเทมมอลได้(ราคาแพงมาก) ราคาของขึ้นลงตามจำนวนของในตลาดขณะนั้น กำลังซื้อของผู้เล่น ความต้องการของตลาดสามารถดองไอเทมไว้ขายตอนราคาขึ้นได้

พูดถึงเกม LUNA Online เมื่ออาทิตย์ที่แล้วมีการจัดงานกิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปี
มีการประมูลของในเกมเป็นเงินจริงในงาน ชุดคอสตูม ที่ประมูลราคาสูงสุดอยู่ที่ 40,000 บาทไทย (สี่หมื่นบาทถ้วน)
เกมนี้เหมาะกับไฮโซจริง ๆ

มีกิจกรรมตีบวกอาวุธ และเสริมพลัง ราคา บวก 7 ไป บวก 9 ราคาค่าบริการอยู่ที่ 2,500 ต่อครั้ง
สุด ๆ

ไอเทมมอลก็แพงอัพเดทแพทเมื่อไหร่มีปัญหาตลอด แต่ผู้เล่นยังไม่ตกไปเลย :lol: :lol: :lol:
การตลาดเค้าดีจริง ๆ

_________________
PSR จะ 1600 แล้วพี่น้อง
Image


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: Equipment Compound
PostPosted: Fri May 29, 2009 11:33 am 
กิ้งก่า
User avatar

Joined: Wed Apr 29, 2009 1:58 pm
Posts: 176
Location: Korat
ลูน่าก็บอทเยอะไม่ใช่หรอ

แต่เกมนี้เข้าถึงกลุ่มไฮโซได้เพราะความแอ๊บแบ๊วดันไปโดนใจพวกมีกะตัง

_________________
Image


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: Equipment Compound
PostPosted: Fri May 29, 2009 11:37 am 
ตุ่น
User avatar

Joined: Mon Mar 10, 2008 10:47 am
Posts: 216
ผมว่าแอดมินให้มันดิสเพลเป็น

Standard Sword -3 (Pow+4)

ถูกตี 3 ครั้งโดยใช้ หัวแครอท เป็นตัว Compound อาจได้ผลดังนี้

ครั้งที่หนึ่ง (ค่าตี 10g) = Standard Sword -2 (Pow+5)
ครั้งที่สอง (ค่าตี 20g) = Standard Sword -1 (Pow+5, Agi+1)
ครั้งที่สาม (ค่าตี 30g) = Standard Sword (Pow=6, Agi+1)

ใช้เป็นเครื่องหมาย - (ลบ) ดีกว่าครับ จะได้เข้าใจตรงกันว่า อาวุธมันพัฒนาขึ้น เวลาเราตีบวกมากขึ้น

หรือไม่ก้เป็น
Standard Sword *** (Pow+4)

ครั้งที่หนึ่ง (ค่าตี 10g) = Standard Sword ** (Pow+5)
ครั้งที่สอง (ค่าตี 20g) = Standard Sword * (Pow+5, Agi+1)
ครั้งที่สาม (ค่าตี 30g) = Standard Sword (Pow=6, Agi+1)

_________________
ห่า!!! กูประชด


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: Equipment Compound
PostPosted: Fri May 29, 2009 11:52 am 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Tue Nov 25, 2008 12:49 pm
Posts: 1199
Location: Online World
intzane wrote:
ลูน่าก็บอทเยอะไม่ใช่หรอ

แต่เกมนี้เข้าถึงกลุ่มไฮโซได้เพราะความแอ๊บแบ๊วดันไปโดนใจพวกมีกะตัง



บอทก็ไม่เยอะเท่าไหร่ ดูจากราคาแร่ ฮ่าๆๆๆ ตอนนี้ราคาขึ้นไปที่ 10 เท่าของราคาปกติ เนื่องจากบอทโดนแบน ล็อกอินยาก เจ้าของบอทเลิกพัฒนา

:lol: :lol: :lol:

_________________
PSR จะ 1600 แล้วพี่น้อง
Image


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: Equipment Compound
PostPosted: Fri May 29, 2009 12:51 pm 
ควรพบจิตแพทย์

Joined: Sun Jun 08, 2008 6:33 am
Posts: 5426
บอทก็ไม่เยอะเท่าไหร่ ดูจากราคาแร่ ฮ่าๆๆๆ ตอนนี้ราคาขึ้นไปที่ 10 เท่าของราคาปกติ เนื่องจากบอทโดนแบน ล็อกอินยาก เจ้าของบอทเลิกพัฒนา
********************************************************
แล้วมันดีตรงไหนหว่า.......ไม่มีบอทแล้วของแพงเนี่ย


Top
Offline Profile  
 
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC + 7 hours


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot post attachments in this forum

Jump to:  
Powered by phpBB © 2000, 2002, 2005, 2007 phpBB Group
Theme created StylerBB.net & kodeki