Last visit was: It is currently Tue Sep 21, 2021 2:11 pm


All times are UTC + 7 hours




Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
 Post subject: Re: 12 Tails: Equipment Compound
PostPosted: Thu Mar 29, 2012 3:00 pm 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Nov 20, 2009 2:59 pm
Posts: 3104
Location: สมุทรปราการ
Equipment Compound

xxx PIC xxx
ระบบ Equipment Compound หรือระบบตีบวกเป็นการนำเอาอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ มาทำการผสมตามความต้องการของผู้เล่น ซึ่งการผสม compound หมวดนี้มีหลายรายการให้เลือกการใช้งาน ซึ่งแต่ละรายการจะมีวิธีการและผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไปตามรายละเอียดด้านล่าง (สามารถอ่านข้อมูลเก่า การ Compound Item ได้ที่นี่)

Image Add Slot
เป็นการเพิ่ม Slot ให้กับไอเท็มสวมใส่ ซึ่งslot เหล่านี้สามารถนำไปเสริมค่าพลังต่างให้อาวุธมีประสิทธิภาพได้มากยิ่งขึ้นด้วย การ “Add Slot” จากวิธีการนี้จะได้ไอเท็มที่มี slot สุ่มที่ 1-3 slot ซึ่งการ add slot แต่ละครั้งจำเป็นที่จะต้องมีไอเท็ม “Add Slot” ในการใช้งาน และใช้ระดับของไอเท็มให้ถุกต้องด้วย

Image Status Compound
เป็นการเสริมค่าพลังให้กับของสวมใส่ที่มีรูslot ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกที่จะทำการเสริมค่าพลังต่างๆได้ตามที่ต้องการ ซึ่งแต่ละค่าพลังก็จะมีไอเท็มที่แตกต่างกันออกไป เช่น ถ้าต้องการเสริมค่าพลัง ATK ก็จำเป็นต้องใช้ใช้ไอเท็มตระกูล ATK ซึ่งมีหลายระดับให้เลือกอีกตั้งแต่ระดับน้อยไปมาก เช่น Atk Coin หรือ Atk Crest นอกจากไอเท็มเสริมค่าพลังแล้วจำเป็นต้องมีไอเท็มส่วนประกอบต่างๆเพื่อทำการผสม ซึ่งแต่ละค่า Status ก็จะมีความต้องการของไอเท็มที่ไม่เหมือนกันด้วย

Image Reslot
เป็นการล้างค่าสล็อตจากการที่เราใส่ค่าพลังต่างๆ ลงไปแล้วให้กลับมาว่างอีกครั้ง ซึ่งการล้างแต่ละครั้งจะทำการล้างทั้งหมดทุกช่องในทันที จำเป็นต้องมีไอเท็มที่ชื่อว่า Reslot ในการใช้งาน และต้องใช้ระดับของไอเท็มให้ถูกต้องด้วย

Image Renew
เป็นการล้างค่าความเป็นเจ้าของๆอุปกรณ์เหล่านั้น อุปกรณ์ต่างๆเมื่อสวมใส่โดยเจ้าของแล้วจะทำการแสดงเป็นเจ้าของโดยทันที โดยเมื่อตัวละครอื่นที่ไม่ใช่เป็นผู้สวมใส่ไอเท็มเหล่านี้จะมีสัญลักษณ์ตัว “U” ติดไว้ที่ไอคอนของไอเท็ม ซึ่งความสามารถของ “Renew” นั้นคือการล้างตัว “U” ออกไปนั่นเอง ซึ่งการล้างแต่ละครั้งจำเป็นต้องมีไอเท็มที่ชื่อว่า “Renew” ในการใช้งาน และต้องใช้ระดับของไอเท็มให้ถูกต้องด้วย

Image Replica
เป็นการนำค่าพลังของของสวมใส่ชิ้นหนึ่งไปให้กับไอเท็มสวมใส่ชนิดเดียวกันอีกชิ้นหนึ่ง เพื่อให้ไอเท็มหลักที่เราเลือกไว้มีค่าพลังตามที่เราต้องการ เช่น ต้องการให้อาวุธ StandardBow (Lv.10) มีค่าพลังที่สูงเท่ากันกับ DrakenBow (Lv.60) เพราะชอบความสวมงงามของรูปทรงอาวุธแต่ก็ต้องการให้ค่าพลังสูงตามด้วย ระบบ Replica จึงเป็นคำตอบสำหรับจุดนี้ ผู้เล่นสามารถที่จะสวมใส่ของสวมใส่ต่างๆตามที่ต้องการโดยสามารถมีค่าพลังเทียบเท่ากับอาวุธระดับสูงๆได้ด้วยระบบนี้ การ Replica แต่ละครั้งเราจำเป็นต้องมีไอเท็มที่ต้องการให้ครบที่กำหนด และต้องใช้ระดับของ Replica ให้เหมาะสมด้วยเช่นกัน


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: Equipment Compound
PostPosted: Wed Aug 15, 2012 11:05 pm 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Sun Jan 18, 2009 12:37 pm
Posts: 1685
Location: หมุนไปเรื่อยๆ~~
ขอโควตแปะไว้นิดน้า เนื่องจากหาไม่เจอ=w=

Quote:
Compound Level 3

Random - Imagex1 Imagex2
Attack - Imagex1 Imagex1 Imagex1
Defend - Imagex1 Imagex1 Imagex1
Agiility - Imagex1 Imagex1 Imagex1
Vitality - Imagex1 Imagex1 Imagex1
Inttelligent - Imagex1 Imagex1 Imagex1
Charisma - Imagex1 Imagex1 Imagex1
Talent - Imagex1 Imagex1 Imagex1
Luck - Imagex1 Imagex1 Imagex1

[/quote]

_________________
Image


Top
Offline Profile  
 
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC + 7 hours


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot post attachments in this forum

Jump to:  
Powered by phpBB © 2000, 2002, 2005, 2007 phpBB Group
Theme created StylerBB.net & kodeki