Last visit was: It is currently Wed Nov 25, 2020 12:53 am


All times are UTC + 7 hours




Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject: 12 Tails: ระบบสถานะ
PostPosted: Tue Jul 01, 2008 4:47 pm 
แมลงยักษ์
User avatar

Joined: Sat Feb 16, 2008 8:51 am
Posts: 6873
Location: หางงอก!
12Tails: Status System - ระบบสถานะ

ระบบสถานะในเกมสิบสองหางนั้น มีมากมายหลากหลายเพื่อการเล่นที่สนุกสนาน
โดยแต่ละสถานะจะมี lv และระยะเวลาเป็นของตัวเอง ซึ่งจะส่งผลต่างๆ ให้แก้ตัวละครตามแต่สถานะนั้นๆ
เช่นตัวละครที่ติด Feather จะทำให้ตัวเบาลงและสามารถวิ่งได้เร็วขึ้น
นอกจากนั้น หากผู้เล่นสองคนใช้สถานะเดียวกัน lv เดียวกันใส่เป้าหมาย
สถานะจะเกิดการ combo กลายเป็น lv ที่สูงกว่าขึ้นทันที

ส่วนการคำนวนระยะเวลาของสถานะนั้นจะคิดจากตัวคูณจากค่า charisma ของผู้ใช้ (หักลบกับ charisma ของอีกฝั่งหากเป็นสถานะทางลบ)

สถานะจะทั้งหมดจะแบ่งเป็น 4 ประเภท คือ Physical, Magical, State และก็ System ดังนี้ครับ

Quote:
Physical Status

Image - atkUp / เพิ่มค่า Status Atk ให้กับตัวละคร
Image - defUp / เพิ่มค่า Status Def ให้กับตัวละคร
Image - agiUp / เพิ่มค่า Status Agi ให้กับตัวละคร
Image - vitUp / เพิ่มค่า Status Vit ให้กับตัวละคร
Image - intUp / เพิ่มค่า Status Int ให้กับตัวละคร
Image - chaUp / เพิ่มค่า Status Cha ให้กับตัวละคร
Image - talUp / เพิ่มค่า Status Tal ให้กับตัวละคร
Image - lckUp / เพิ่มค่า Status Lck ให้กับตัวละคร
Image - atkDown / ลดค่า Status Atk ให้กับตัวละคร
Image - defDown / ลดค่า Status Def ให้กับตัวละคร
Image - agiDown / ลดค่า Status Agi ให้กับตัวละคร
Image - vitDown / ลดค่า Status Vit ให้กับตัวละคร
Image - intDown / ลดค่า Status Int ให้กับตัวละคร
Image - chaDown / ลดค่า Status Cha ให้กับตัวละคร
Image - talDown / ลดค่า Status Tal ให้กับตัวละคร
Image - lckDow /n ลดค่า Status Lck ให้กับตัวละคร
Image - powerBreak / ลดค่า Status Atk ของเป้าหมายลง
Image - armorBreak / ลดค่า Status Def ให้กับตัวละคร
Image - provoke / เพิ่มค่า Hate ระงับและไม่รับผลการฟื้นฟูต่างๆ ของเป้าหมาย
Image - berserkerRush / เพิ่ม Spdและ ทำให้การโจมตีเป็นการdrain และหลุดล็อคสถานะผิดปรกติทางการเคลื่อนไหวที่ต่ำกว่าระดับกำหนด
Image - furyTrance / ทำให้ติดสถานะ+Atk Status เมื่อเลือดต่ำกว่าที่กำหนด
Image - delayQi / สามารถหน่วงพลังของท่า Qi Strike ไว้กับตัวได้
Image - drunken / มีโอกาสหลบค่าความเสียหายต่างๆ
Image - paralysis / ติดสถานะชาที่ไม่สามารถกระทำอะไรได้ชั่วจณะ
Image - drunk / สถานะเมา ทำให้การควบคุมสลับทิศทางจากปรกติ
Image - shield / ยกโล่ดูดซับค่าความเสียหาย
Image - swallow / ถูกกลืนอยู่ในท้องของวาฬ เป้าหมายไม่สามารถกระทำการใดๆได้
Image - gobble / กลินเป้าหมายมาไว้ในท้องของวาฬ เป้าหมายไม่สามารถกระทำการใดๆได้
Image - hardenSkin เพิ่มค่า Def ทุกครั้งที่ถูกโจมตี
Image - damagePlus เพิ่ค่า Dmg ให้กับการโจมตีครั้งต่อๆไป
Image - disarm / ทำลาย SP MP เป้าหมาย และทำให้ไม่สามารถกระทำการโจมตีได้ชั่วขณะ
Image - bleed / ลดค่า HP เมื่อมีการเคลื่อนไหวแต่ไม่นับการถูกผลัก
Image - needlePrison / ชีงเป้าหมายไว้ชั่วขณะ
Image - poison / ลด HP ของเป้าหมายเรื่อยๆจนหมดผลของเวลา
Image - venomShock ทำให้ไม่ติดสถานะพิษชั่วขณะ และล้างค่าพิษออกจากตัวทั้งหมด
Image - maim ลด Spd ของเป้าหมาย
Image - enlarge ขยายร่าง ลด Dmg ที่ได้รับ
Image - reduce ย่อส่วนให้ตัวเล็ก เพิ่มค่าความเสียหายที่ได้รับ
Image - acid ลดค่า Def และทำความเสียหายเรื่อยๆจนกว่าจะหมดผลของสถานะนี้
Image - sticky ลด Spd ของเป้าหมายลง
Image - amplifyDamage รับค่าความเสียหายมากขึ้น
Image - plague ลด HP ลงเรื่อยๆ และทำให้พันธมิตรติดสถานะนี้ด้วย
Image - lifeBoost / เพิ่มค่า MaxHP
Image - magicBoost / เพิ่มค่า MaxMP เป้าหมาย
Image - speedBoost / เพิ่ม Spd เป้าหมาย



Quote:
Magical Status

Image - valor / เพิ่ม Dmg และ Spd ให้กับทุกคนในระยะของหมาป่า
Image - darkEdge / เปลี่ยนการโจมตีปรกติเป็น Effect Dmg (เจาะทะลุ Def)
Image - enrage / เพิ่มค่าพลังโจมตีพื้นฐานของไบสันขึ้น
Image - ironShield / ป้องกันความเสียหายจากระยะต่ำกว่า 6 เมตรทั้งหมด ในชั่วระยะเวลาหนึ่ง
Image - diamondShield / ป้องกันความเสียหายจากระยะมากกว่า 12 เมตรทั้งหมด ในชั่วระยะเวลาหนึ่ง
Image - perfectShield / ป้องกันความเสียหายชั่วระยะเวลาหนึ่ง
Image - fear / ลดAtk, Tal เป้าหมายลง
Image - honor / เพิ่ม Cha ให้กับทุกคนในระยะของ skill
Image - bubbleShield เวทฟองน้ำ ลดความเสียหายลง 50% และแตกทำความเสียหาย ตาม hpที่เหลือ
Image - heavy / เวทที่เพิ่มน้ำหนักและ ลดความ เร็วให้กับเป้าหมาย
Image - rejuvenate / ร่ายเวทมนตร์ที่ทำให้เป้าหมาย ค่อยๆ ฟื้นคืนพลังชีวิต
Image - salvation / ทำให้เพื่อนทุกคนในระยะนอกจากปลาวาฬเป็นอมตะชั่วขณะหนึ่ง
Image - wash / ล้าง Buff ประเภท Physical ออกจากเป้าหมาย
Image - awareness / ยกเลิกการหายตัวของเป้าหมาย
Image - fortune / เพิ่ม Luk ให้กับทุกคนในระยะ
Image - damageRoulette / มีโอกาสสะท้อนความเสียหายที่แมวได้รับไปให้เป้าหมายอื่น
Image - immunity / ป้องกันสถานะต่างๆทุกชนิดขั่วขณะหนึ่ง
Image - invisible ทำให้เปาหมายล่องหนชั่วขณะหนึ่ง
Image - fatalStrike / เพิ่ม Atk ให้กับกิ้งก่า
Image - boost / +100HP และ +10Vit กับเป้าหมาย
Image - heat / +10sp, +10 tal ให้กับเป้าหมาย
Image - autoLife คืนชีวิตให้ 100HP ถ้าเป้าหมายตาย หรือสองเท่าถ้าเวลาของสถานะหมด
Image - remedy / รักษาอาการผิดปรกติต่างๆ
Image - petrify / ทำให้เป้าหมายเป็นหิน และ -Def ตามระดับของท่า
Image - miracleDrop / โจมตีแรงขึ้น 1.5 เท่าแต่รับความเสียหาย 2 เท่า
Image - burn / เป้าหมายโดน EffectDmg/sec ตามระดับของท่า
Image - runicFlame / มีโอกาสได้รับ SP และ MP คืนตามระดับของท่าเมื่อลิงหรือซัมม่อนทำการโจมตีเป้าหมาย
Image - ignite / เป้าหมายรับความเสียหายมากขึ้น ระเบิดทำความเสียหายพิเศษเมื่อรับ Dmg ถึงที่กำหนด
Image - groundLock / ทำให้เป้าหมายไม่สามารถเคลื่อนไหวได้
Image - runicSand / มีโอกาสได้รับ SP และ MP คืนตามระดับของท่าเมื่อลิงหรือซัมม่อนโดนโจมตี
Image - ice / ลด Spd เป้าหมายลง
Image - frost / เป้าหมายไม่สามารถเคลื่อนไหวได้
Image - iceShield / โล่น้ำแข็งที่ดูดซับความเสียหายและค่า KO จนกว่าผลของโล่จะหมดไป
Image - snowMan / เปลี่ยนเป้าหมายเป็นตุ๊กตาหิมะที่ไม่สามารถทำอะไรได้ จะหายไปเมื่อตุ๊กตาหิมะรับ Dmg ถึงที่กำหนด
Image - dispell / ลบสถานะต่างๆทางเวทมนตร์ทั้งหมดกับเป้าหมาย
Image - manaBurn / เวทที่ทำลายค่า MP ของเป้าหมาย
Image - bless / เพิ่มค่า Status ทั้งหมดของเป้าหมายตามระดับเลเวลของท่า
Image - sleep / ทำให้เป้าหมายหลับและไม่สามารุทำอะไรได้ ผลจะถูกยกเลิกเมื่อถูกโจมตี
Image - clear / ล้าง Buff และ Debuff ทางกายภาพออกจากเป้าหมาย
Image - cleanse / ล้าง Buff และ Debuffออกจากเป้าหมาย
Image - lightBind / เวทที่ทำให้เป้าหมายไม่สามารถขยับได้ และทำ effectDmg/sec
Image - feather / ลดค่าน้ำหนักและเพิ่ม Spd ให้กับเป้าหมาย
Image - illuminate / ฟื้นค่า HP, MP, SP ทุกๆ 4sec
Image - repel / ดูดซับความเสียหายที่ได้รับตามระดับเลเวลของท่า
Image - reverse / ฟื้นพลังจากความเสียหายที่ได้รับตามระดับเลเวลของท่า
Image - float / ป้องกันและรักษาสถานะที่เกี่ยวกับการเคลื่อนไหว
Image - wing / ป้องกันสถานะที่เกี่ยวกับการกักขังเป้าหมาย
Image - sealOfAttack / เพิ่มค่า 10%Atk ถ้าเป้าหมายอยู่ในพื้นที่นี้
Image - sealOfDefense / เพิ่ม 10%Def ถ้าเป้าหมายอยู่ในพื้นที่นี้
Image - sealOfEarth / เพิ่ม 5%Atk 15%Def ถ้าเป้าหมายอยู่ในพื้นที่นี้
Image - sealOfHeaven / เพิ่ม 15%Atk 5%Def ถ้าเป้าหมายอยู่ในพื้นที่นี้
Image - phantomBane / ทำ effectDmg/2sec ตามระดับเลเวลของท่า
Image - dissolute / ล้างและป้องกันสถานะทางบวกของเป้าหมาย
Image - corruption / ทำ effectDmg ทุกครั้งที่เป้าหมายทำการโจมตี
Image - curse / ลดค่า Status ทุกอย่างของเป้าหมายลง
Image - nightmare / กักขังและทำให้เป้าหมายทำอะไรไม่ได้พร้อมกับทำ effectDmg/2sec ตามระดับของท่า
Image - doom / ทำ effectDmg เมื่อระยะเวลาของ Debuff นี้หมด
Image - blind / เป้าหมายมีโอกาสโจมตีพลาดตามระดับเลเวลของท่า
Image - confuse / เป้าหมายมีโอกาสร่ายสกิลพลาดตามระดับเลเวลของท่า
Image - charm / ทำให้เป้าหมายอยู่ฝั่งเดียวกับเจ้าของ Debuff นี้ชั่วขณะ
Image - mindControl / ควบคุมเป้าหมายชั่วขณะ
Image - shame / -40Cha และทำให้คำสาปต่างๆเพิ่มอีกระดับถ้าเป้าหมายติดสถานะนี้
Image - livingDead / Undead จะฟื้นชีพอีกครั้งถ้าตายและมีผลของสถานะนี้
Image - coma / ลด HP เป้าหมายเหลือ 13 ชั่วขณะ


Quote:
State Status


Image - artCancel / เป้าหมายยกเลิก Action ที่กระทำล่าสุด
Image - lunarEclipse / เพิ่ม Spd ให้กับหมาป่า
Image - holdCharge / หน่วงสถานะชาร์จของไบสันชั่วขณะ
Image - overPower / เพิ่มค่า Atk ของไบสันอย่างมากชั่วขณะ
Image - titanForm / ขยายร่างไบสัน เพิ่ม Def, Vit และน้ำหนัก
Image - puncture / มีโอกาสโจมตีด้วย effectDmg
Image - lastHope / เพิ่ม Atk, Def ของวาฬตามเป้าหมายที่ตาย
Image - kingdomKnight / เรียกทหารกุ้งออกมาช่วยวาฬต่อสู้
Image - overPresence / เพิ่มน้ำหนักเป้าหมาย
Image - noShield / สถานะไร้โล่ของวาฬ ไม่สามารถใช้ท่าตระกูลโล่ได้
Image - comboPlus / เพิ่ม Atk ให้กับแพนด้าตามจำนวน Hit การโจมตี
Image - grab / สถานะจับล็อคเป้าหมายเพิ่มทำการทุ่มของแพนด้า
Image - ashura / สถานะพิเศษที่ฟท้นฟู SP มหาศาล
Image - insight / ตรวจจับเป้าหมายที่ล่องหน
Image - rapidTrance / สามารถใช้ท่าเกี่ยวกับยาโดยไม่มี Casting และ Cooldown
Image - synchroMole / เพิ่ม Atk และ Def ให้กับสิ่งก่อสร้างของตุ่นตามค่า Tal
Image - instantCast / ร่ายเวทได้โดยไม่มี Casting Time
Image - ja / ซัมม่อนที่เพิ่ม Tal ให้กับลิง
Image - buiten / ซัมม่อนที่รับค่าความเสียหายแทนผู้เล่น
Image - fireKeep / เก็บ Fireball ไว้กับลิงเพิ่มการใช้ครั้งต่อไป
Image - lavu / ซัมม่อนที่ช่วยโจมตีเมื่อลิงอยู่สถานะ c.Attack
Image - phoenixSoul / เพิ่มค่า Atk ให้กับเป้าหมาย
Image - jaSoul / เพิ่มค่า Tal ให้กับเป้าหมาย
Image - gadinaSoul / เพิ่มค่า Def ให้กับเป้าหมาย
Image - buitenSoul / เพิ่มค่า Vit ให้กับเป้าหมาย
Image - multiCast / ทำให้ร่ายเวทต่อไปได้ครั้ง
Image - focusIntellect / เพิ่ม Dmg ให้กับเวทต่อไป
Image - revive / ชุบชีวิตเป้าหมายที่ตาย
Image - massCast / ทำให้เวทต่อไปทำงานเป็นรัศมีกว้างรอบตัวเป้าหมาย
Image - guardianOfTheNight / เรียกซัมม่อนออกมาคุ้มครองและโจมตีเป้าหมายที่อยู่ใกล้ๆกับค้างคาว
Image - mimic / ค้างคาวลอกร่างและค่าพลังเป้าหมาย
Image - allMimic / ทำให้ร่างเงาลอกร่างและค่าพลังเป้าหมาย
Image - chiroptophobia / ทำความเสียหายพิเศษเมื่อเป้าหมายติด Blind หรือ Confuse และอยู่ใกล้กับค้างคาว
Image - yellowFlag / ฟื้น 1%MP 2SP /2sec ให้ผู้เล่นในระยะ
Image - blueFlag / ล้างสถานะให้กับผู้เล่นในรัศมี
Image - redFlag / ลด 2%HP/2sec เป้าหมายในรัศมี
Image - whiteFlag / ฟื้น 2%HP/sec ในรัศมี
Image - seaAegis / ดูดซับความเสียหายและ KO ชั่วขณะ
Image - zephyrLore / รักษาสถานะการกักขัง และเพิ่ม Spd ชั่วขณะ
Image - elementalBound / เป้าหมายไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ชั่วขณะ
Image - bloodCarnage / ทำความเสียหายพร้อมกับฟื้น HP เจ้าของท่า
Image - flameOfReggu / เพิ่มค่า Status ทุกอย่างชั่วขณะ


Quote:
System Status

Image - hide /
Image - noDamage / ไม่รับความเสียหายใดๆชัวขณะ
Image - noKo / ไม่รับค่า KO ใดๆชั่วขณะ
Image - noHate / ไม่รับค่า Hate ใดๆชั่วขณะ
Image - noForce / ไม่มีผลการผลักกับเป้าหมายนั้นชั่วขณะ
Image - mpSap / ลด MP เป้าหมายเรื่อยๆชั่วขณะ
Image - spSap / ลด SP เป้าหมายเรื่อยๆขั่วขณะ
Image - ko / ล้ม / ไม่สามารถทำกระการใดๆได้ชั่วขณะ
Image - lock / เป้าหมายไม่สามารถขยับได้
Image - reflect / สะท้อนค่าความเสียหายที่ได้รับ
Image - awake / ตื่นและป้องกันสถานะ sleep ชั่วขณะ
Image - mount / กำลังใช้งานสัตว์ขี่อยู่
Image - transform / เปลี่ยนร่างเป้าหมายเป็นอย่างอื่น แต่ตกต่างกันตามชนิด
Image - death / ติดสถานะตายทันที
[/quote]


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบสถานะ
PostPosted: Tue Jul 01, 2008 5:19 pm 
admin wrote:
ระบบสถานะ

เกมสิบสองหางนั้นไม่มีระบบธาติครับ แต่จะมีระบบสถานะพิเศษของธาติต่างๆ แทนดังนี้ครับ

แสง: sleep (or other disable ability)
ไฟ: burn (gradually decrease hp)
ลม: weak (ลดค่า stat ทุกอย่าง)
ดิน: stun (หยุดช่ัวขณะหนึ่ง)
น้ำ: slow (เดินและโจมตีช้าลง)
เงา: blind (จอมืดชั่วขณะหนึ่ง)

นอกจากนี้ยังมีสถาะที่เป็นกลางอีกสองอย่างคือ

Carry: ยกของอยู่ ความเร็วจะลดลงและไ่ม่สามารถโจมตีหรือใช้สกิลได้ นอกจากจะโยนของมี่แบกอยู่ทิ้ง
KnockDown: ตัวละครจะล้มและไม่สามารถขยับได้ชั่วขณะหนึ่ง

ไม่ธรรมดาไปหน่อยเหรอ เกมส์ไหนๆมันก็มีนา แหวกๆแนวมั่งดิ


Top
  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบสถานะ
PostPosted: Tue Jul 01, 2008 5:41 pm 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Tue Mar 18, 2008 8:20 pm
Posts: 1334
Location: บ้านนอกคอกนา
แสงกะมืดสลับกันดีกว่ามั้ยครับ

แสงมันจะทำให้หลับได้ไงอะ ต้องทำให้จอขาวสิ

มืดก็ทำให้ หลับสินะ

_________________
Image
สับสนวุ่นวาย


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบสถานะ
PostPosted: Tue Jul 01, 2008 7:08 pm 
กระต่าย
User avatar

Joined: Fri Mar 28, 2008 8:51 pm
Posts: 199
^
ผมก็เห็นด้วยนะ.. :|
แล้วไม่มีสถานะแบบว่า ดำน้ำแล้วกำหนดเวลาอากาศหมดหรือครับ(ผมเห็นมีฉากทะเลด้วยนี่ครับ :mrgreen: )


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบสถานะ
PostPosted: Tue Jul 01, 2008 7:15 pm 
Priest

Joined: Sun Mar 09, 2008 2:36 am
Posts: 285
Location: สยามประเทศ
อยากให้มี โสด กับสมรส แล้วด้วยครับ

_________________
Image


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบสถานะ
PostPosted: Tue Jul 01, 2008 8:29 pm 
เทพแสง

Joined: Sat May 10, 2008 6:04 pm
Posts: 923
stun เทพสุดๆ :mrgreen:


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบสถานะ
PostPosted: Tue Jul 01, 2008 9:06 pm 
ฮีโร่มาสเตอร์

Joined: Fri Mar 28, 2008 1:31 pm
Posts: 1208
thiw wrote:
อยากให้มี โสด กับสมรส แล้วด้วยครับ


แหม... ทำไปได้

55

_________________
Image
--------------------------------------------------------------------------------------


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบสถานะ
PostPosted: Wed Jul 02, 2008 1:51 am 
แมลงยักษ์
User avatar

Joined: Fri Feb 29, 2008 3:55 pm
Posts: 1597
555 :lol:

_________________
Image Digdug
Image IceClimber
Image SpartanX

ImageImage


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบสถานะ
PostPosted: Wed Jul 02, 2008 10:04 am 
เทพน้ำ
User avatar

Joined: Wed Feb 27, 2008 6:33 pm
Posts: 451
Location: หมู่เกาะโซเง
admin wrote:
ระบบสถานะ

เกมสิบสองหางนั้นไม่มีระบบธาติครับ แต่จะมีระบบสถานะพิเศษของธาติต่างๆ แทนดังนี้ครับ

แสง: sleep (or other disable ability) <<< เวลาเล่นถ้าอ่านเจอคำว่า ติดสถานะแสง ความหมายมันไปทาง + ไม่น่าจะติดสถานะด้านลบครับ
ไฟ: burn (gradually decrease hp)
ลม: weak (ลดค่า stat ทุกอย่าง)
ดิน: stun (หยุดช่ัวขณะหนึ่ง)
น้ำ: slow (เดินและโจมตีช้าลง)
เงา: blind (จอมืดชั่วขณะหนึ่ง) <<<< นอกจากจอมืดลง(มืดลง 1/2 นึงละกัน) ให้มีการติดสถานะลดความแม่นยำในการโจมตี ลดอัตราการทำคริติคอล etc. ผมว่าจะดูเข้าท่าไปอีกดี

นอกจากนี้ยังมีสถาะที่เป็นกลางอีกสองอย่างคือ

Carry: ยกของอยู่ ความเร็วจะลดลงและไ่ม่สามารถโจมตีหรือใช้สกิลได้ นอกจากจะโยนของมี่แบกอยู่ทิ้ง <<< ควรจะยังโจมตีกับใช้สกิลได้ ยกเว้นไฟนอลมูฟกับการใช้ไอเทมฟื้นพลัง ที่แนะส่วนนี้เพราะมีหลายเกมก็ทำแล้วที่ยกของแล้วใช้สกิลไม่ได้
ออแล้วสถานะนี้สามารถยกเพื่อนได้ไหมครับ


KnockDown: ตัวละครจะล้มและไม่สามารถขยับได้ชั่วขณะหนึ่ง


ถ้ามีส่วนสถานะไปทางลบ ก็มีส่วนสถานะไปทาง + ด้วยใช่ไหมครับ :mrgreen:


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบสถานะ
PostPosted: Sat Jul 12, 2008 10:04 am 
เทพลมปั๊มกระทู้
User avatar

Joined: Fri May 16, 2008 4:03 pm
Posts: 4563
Location: 12Tails Land~
ติดสถานะคล้ายๆโยเลยแหะ แต่ มันจะ+ได้ไงในเมื่อมันเป็น ผลของธาติต่างๆเมื่อรเายิ่งใส่ศัตรู

หรือจะเอาแสงยิงใส่มอนแล้วมอน +All Sta 1 มาทุบเราตายล่ะ :D

_________________
In Memories... Always...
Image

Image

http://img716.imageshack.us/img716/7853/mikebomsigthefrosta01.png


Top
Offline Profile  
 
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC + 7 hours


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot post attachments in this forum

Jump to:  
Powered by phpBB © 2000, 2002, 2005, 2007 phpBB Group
Theme created StylerBB.net & kodeki