Last visit was: It is currently Wed Sep 22, 2021 3:44 pm


All times are UTC + 7 hours




Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ Dungeon
PostPosted: Tue Feb 01, 2011 6:40 pm 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Feb 06, 2009 6:33 pm
Posts: 1856
ขอเสนอ ให้มีแมพเปิดเอาไว้ มีเป็นทางเข้าไปในดันเจี้ยน ในแมพเปิด

ซึ่งแต่ละแมพเปิด ก็อยู่แต่ละเมือง (มีทางซอกหลืบ ให้เข้าไปได้ ซึ่งสันนิฐานว่า ธีมของแต่ละดันเจี้ยนควรmatchกับแต่ละเมือง ตกแต่งตาม ทางเข้า)

มันจะดูเป็น private ดี และ คนที่สนใจก็เข้ามาหา ปาร์ตี้ได้อย่างง่ายดาย ในแมพเปิดนี้ ก่อนเข้าไปในดัน

ส่วนนี้ ผมอยาก อิงถึงเกม perfect world คับ, การสร้างห้อง ให้คนเข้ามา ผมว่า มันจำเจไปหน่อย

ตอนนี้ มา เอาแบบ ดันเจี้ยนเกมนี้กันคับ เป็นแบบว่า พอเข้าไปแล้ว จะไม่เจอใครเลย เจอแต่คนที่อยู่ในปาร์ตี้เราเท่านั้น

(คือต้องชวนคนเข้าปาร์ตี้เราก่อน ถึงเข้าไปเจอกัน) หลังจากนั้น ถ้ามีคนออกปาร์ตี้ ในดัน คนๆ นั้น ก็จะเด้งออกไปนอกดันเจี้ยน

ภายในเวลา 60 วินาที (ชะนั้น ต้องชวนเข้าตี้ให้ทันก่อน จะเด้งออกไปข้างนอก) ซึ่งท่าทำ เป็นแนวนี้แล้ว มันจะรองรับปัญหาหลุดในดันได้ด้วย

เมื่อในกรณีที่ คนหลุดในดันเจี้ยน เวลา log-in เข้ามาใหม่ ก็จะเกิดตรงจุดนั้นในดันเจี้ยนตรงที่หลุด และเริ่มนับถอยหลัง 60วินาที

ก่อนจะหลุด (ต้องรีบชวนเข้าตี้ใหม่อีกครั้ง แล้ว เวลานับถอยหลังจะหายไป) แต่ถ้าในกรณีที่ หัวหน้าปาร์ตี้หลุด

คนอื่นในปาร์ตี้ ก็จะได้เป็น หัวหน้าปาร์ตี้แทน และ ต้องชวน หัวหน้าปาร์ตี้คนเก่าให้ทันเวลา เมื่อคนๆนั้น log-in เข้ามาใหม่


ขอเสนอให้ในดันเจี้ยน มีเควส เฉพาะ เช่น ตรงจุดเริ่มต้นดันเจี้ยน (หลังจากเข้าไป) มีคนแจกเควส เช่นสมมุดในดัน ปีรามิด

NPC คนนี้ ขอให้ช่วย ให้ กำจัด มินิบอส ใน เขาวงกต (เมื่อกำจัด ก็ได้ของรางวัลเพิ่มเป็นต้น) อาจจะ เปลี่ยนเควส ตามแต่ละดันได้

เช่นตามหา ของ หรือ อะไรก็แล้วแต่ จะได้ไม่จำเจ ท่าทำไม่สำเร็จหลังจากตายในดันหรือเสร็จดันไปแล้วไม่ยอมทำเควส เควสนั้นก็จะหายไปเอง

แต่สามารถรับได้เรื่อยๆ หลังจากเข้ามาใหม่อีกครั้ง

ขอเสนอ ให้ ของตอบแทนที่ได้รับหลังดัน มีส่วนเกี่ยวกับการสร้างของเวลสูงๆ กับ ลุงจระเข้ มันจะได้มีความสำคัญขึ้นมาหน่อย

_________________
I LOVE CHI ! I LOVE CHI ! I LOVE CHI !
Image
I LOVE CHI ! I LOVE CHI ! I LOVE CHI !


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ Dungeon
PostPosted: Mon Feb 07, 2011 3:39 pm 
ลิง
User avatar

Joined: Mon Jun 28, 2010 2:16 pm
Posts: 230
Location: ห้อง pvp
อยากให้หลังจากจบ chapter ต่างๆ
จะทำให้สามารถลงดันพิเศษตามเทพนั้นๆได้ และกำหนดให้ลงได้แค่วันละ 1 ครั้ง ก็ดีน่ะ กำหนดจำนวนคนเข้าต่ำสุดด้วย
ยกตัวอย่างเช่นพอผ่านเควสเทพดิน ก็สามารถลงดันเทพดินได้
โดยอยากให้เป็นแมพยาวๆๆ ได้exp คุ้มๆ ดรอปของดีๆๆหน่อย ให้ความรู้สึกเหมือนลงดันเจี้ยนลึกๆหน่อยยิ่งลึกมอนยิ่งโหด
เพราะเห็นว่าแอดมินปรับฉากให้เล็กลงแล้ว ถ้าทำฉากยาวๆลงได้วันละครั้งคงไม่น่าเกลียดไปมั้งน่ะ
มันได้รุ้สึกมีอะไรพิเศษขึ้นมาหน่อยเวลาผ่าน chapterต่างๆ ไม่ใช่แค่มีฉากpvpกับฉากพบปะเทพเท่านั้น


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ Dungeon
PostPosted: Tue Feb 08, 2011 5:37 pm 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Tue Sep 15, 2009 10:12 pm
Posts: 2805
Location: วัตถุไวไฟ
Dungeon

หุบเขา ดราโกนอย

มังกร??

พีรามิด อาเวนซ่า

มี 30 ชั้น ชั้น1-25 มีมอนเตอร์ ที่โหดขึ้นตามลำดับขั้น ชั้น26 เขาวงกต 27 กำจัดมอนสเตอร์ 28 วิ่งตลุย

29ทำเควสเพื่อผ่านไปพบ บอส 30 บอส ฟาโรห์ หรือ อนูบิส(เทพแห่งความตาย)


หลุมหลบภัยร้าง

มี 9 ขั้น มีซาก เผ่าไร้หาง และ ซาก สัตว์ดั่งเดิม ชั้นแรก หุ่นยนต์ยาม 2-4 มีซอมบี้คน 5 ซอมบี้สัตว์(ป่า)

6 ชั้น มนุษย์ดัดแปลง+ซอมบี้นักวิทย์ 7 สัตว์ดัดแปลง+ซอมบี้นักวิทย์ 8 หุ่นยนต์ นักวิทย์ 9 เอไอ หุ่นยนต์ ที่ควบคุมระบบ

สุสานบรรพชน

ความลึก ไม่แน่ชัด เป็นเขาวงกต มีกระดูก ศพ ของหางตั่งแต่งรุ่นแรกมีฝังไว้ ว่ากันว่าที่เป็นเป็นี่เก็บศพของ หางแรก

ปราการสงคราม

เป็นหอคอยสูง 50 ชั้น เป็นปราการที่สร้างในสมัยสงคารและเพื่อเป็นเกรียติแก่ทหารการชั้นบนสุด เป็นลานกว้างสำหรับทดสอบความสามารถจากแม่ทัพในแต่ละยุคสมัย

_________________
Image


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ Dungeon
PostPosted: Tue Feb 08, 2011 8:20 pm 
เทพลมปั๊มกระทู้
User avatar

Joined: Fri May 16, 2008 4:03 pm
Posts: 4564
Location: 12Tails Land~
เอแบบนี้ป่ะหว่า

ทำแบบว่า

1เมืองก็มีมิชชั่นประจำเมืองนั้น อย่าง้นอย 1chapter โดยจะเป็นภารกิจใเนมือง ตั้งแต่ปัยหาเล็กๆน้อยๆของNPCในเมืองนั้นๆ ยันปัยหาหลักๆของเมืองนั้นเลย

แล้วถ้า่วางอาจจะได้เพิ่ม chapter2 ประจำเมืองนั้น

ส่วนมิชชั่นหลักก็ไปรับที่แพนด้าแดงประจำเมืองนั้นเหมือนเดิม

ไอเดียจะได้ไม่ตันแค่ทำเนื้อเรื่องหลัก+มีที่ให้ทำมิชชั่นหลากหลายขึ้น

_________________
In Memories... Always...
Image

Image

http://img716.imageshack.us/img716/7853/mikebomsigthefrosta01.png


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ Dungeon
PostPosted: Thu Feb 10, 2011 1:41 pm 
Summoner
User avatar

Joined: Sun Aug 16, 2009 10:04 am
Posts: 249
ขอเสนอระดับ Dungeon แบบนี้ครับ

แบบธรรมดาที่เข้าฟรี
Dungeon 20+
Dungeon 40+
Dungeon 60+
Dungeon 80+
แบบธรรมดาอาจจะกำหนดว่าเข้าได้แค่ วันละ 1-10 ครั้ง

แบบพิเศษต้องเติม Cash ซื้อตั๋วเข้า
Dungeon 30+
Dungeon 50+
Dungeon 70+
Dungeon 90+
แบบพิเศษมีไอเทมแรร์ต่างๆล่อใจ เข้าได้ตามจำนวนตั๋วที่ซื้อ Cash


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ Dungeon
PostPosted: Sat Feb 12, 2011 10:55 am 
ทหาร

Joined: Thu Nov 26, 2009 6:17 pm
Posts: 35
เวลบอสเกิดหลังจากตายก็ขึ้นอยู่กับความโหดแล้วของที่ดรอป

ถ้าโหดมาก ก็เกิดช้า

เอาแบบประมาณวันนึงถึง สัปดาห์นึงเวลา ให้มันสมกับเป็นบอสในดันหน่อย
ถ้าพวกเวลน้อยๆก็ซักครึ่งชั่วโมง ถึง 3ชั่วโมง

แต่เกมนี้เป็นแบบมิสชั่นนิหว่า!!
ถ้างั้นฏ้ขอบอสโหดๆ แบบไปไม่ครบทีมไม่มีทางรอด แน่ๆ :evil:

ความคิดเห็นส่วนตัว อาจมั่วๆไปบ้าง และไม่เคยเล่นด้วย ไม่รู้ว่าจะเสนอยังไงดี @_@?


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ Dungeon
PostPosted: Sat Feb 12, 2011 11:22 am 
เทพลมปั๊มกระทู้
User avatar

Joined: Fri May 16, 2008 4:03 pm
Posts: 4564
Location: 12Tails Land~
เอถ้าเป็นดันเจี้ยนแบบมิชชั่น บอสต้องเกิดทุกรอบที่เข้าไปนะมันเหมือนทำภารกิจเป็นด่านๆหนิ

_________________
In Memories... Always...
Image

Image

http://img716.imageshack.us/img716/7853/mikebomsigthefrosta01.png


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ Dungeon
PostPosted: Sat Feb 12, 2011 11:41 am 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Sun Jun 27, 2010 9:48 am
Posts: 1127
Location: Ionia
เสนอแมพเพิ่มจ้ะ Circus>Weald Zone

เป็นสวนสนุกของเกมสิบสองหาง เป็นโซนจัดอีเว้นท์เทศกาลอะไรต่างๆของเกม

ส่วนดันเจี้ยนจะเป็นโซนที่รกร้าง จะเป็นส่วนหนึ่งของสวนสนุกที่ไม่มีใครใช้แล้ว

จะมีพวกภูติวิญญาณต่างๆสิงอยู่


ส่วนระบบก็.. ให้ทำเป็นโซนที่ปิดกั้นเอาไว้แล้วจะมีตราสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่าเป็นเขตอันตรายอยู่

จะมีทหารเสือดำคุ้มกัน แล้วก็มี npc ยืนอยู่ อาจจะเป็นหน่วยรักษาความปลอดภัยอ่ะจ้ะ

จะมีตัวนี้ทุกดันเจี้ยนเลย ไม่ก็แต่ละดันเจี้ยนจะเปลี่ยนกันไป

ถ้าจะเข้าก็ต้องไปหาตั๋วมาหนึ่งใบ แล้วคุยกับคนเฝ้ารักษาเขต ส่วนตั๋วหาจากไหน

ก็แล้วแต่เลยจ้ะ บางแมพอาจจะให้ไปซื้อมาบางแมพจะให้ทำเควส

บางแมพดรอปจากมิสชั่น บางแมพหาเอาจากมอนสเตอร์ทุกตัว มีโอกาสตกมากน้อยตามประเภทอะไรงี้

ส่วนพวกที่ไม่ต้องการหาจะมีตั๋วขายเป็น jil ในราคาไม่แพงมากนัก และอาจเป็นเซ็ต 10ใบ แต่ลดราคาลงอะไรวี้อ่ะจ้ะ

พอเข้าไปก็จะมีมอนสเตอร์เฉพาะดันเจี้ยนที่จะวิ่งไปมาทำให้การคุยกับ npc ไม่ใช่เรื่องง่าย แล้วก็เควสต่างๆที่ต้องเข้าดันเจี้ยนนั้นๆถึงทำได้อะไรงี้

หรืออาจจะมีแพนด้าแดงอยู่ด้านในแล้วจะมี list มิสชั่นที่เป็นมิสชั่นเฉพาะของดันเจี้ยนนั้นๆอ่ะจ้ะ

ยกตัวอย่าง ice palace ก็ให้มี santa bear ด้านในเป็นมอนสเตอร์ ส่วนมิสชั่นก็อาจจะเป็น(สมมุติว่ามิสชั่นบอสนะ)

ก็จะเป็นมิสชั่นที่เจอกับบอสราชินีน้ำแข็ง จะเป็นหมีขาวเพนกวิ้นหมาป่าอะไรก็ว่าไป แล้วโจมตีไม่ค่อยเข้า

ให้ตัดสายโคมไฟด้านบนเอาให้ตกลงมาใส่ราชินีจนเลือดหมดหลอดตายอะไรก็ว่าไปอะจ้ะ

คหสต.นะ -w-

___________________________________________________________________________

เสนอให้ด่านเทพแต่ละด่านจะมีดันเจี้ยนโหดๆติดอันดับ 6ดันเจี้ยนอ่ะจ้ะ

เช่น..

Zera's Labyrinth>Nether World
Fire Throne>Larva Alley
Anemone's Palace>The Abyss
Wind Valley>Zephyr Pillar
Light City>Secret Floor
Barberock Forest>Trident Maze

ประมาณนี้อะจ้ะ บางด่านไม่ใช่ที่อยู่เทพแต่เอามาใส่ๆไว้ก่อน.. =_=

ในด่านก็จะมีมอนที่เลเวล 50+ หมดเลย แต่ละตัวจะดรอป Mirage Orb 5 ระดับ ยิ่งมอนระดับสูงยิ่งดรอป

ระดอบที่สูงมากขึ้น ทุกตัวจะดรอป 5 ชนิดเลย แต่ว่าชนิดไหนยากง่ายจะขึ้นกับเลเวลมอน

ถ้าสะสมได้ถึงจำนวนที่กำหนดก็นำไปแลก Uniquip เป็นของสวมใส่หรือยาพิเศษที่จะมีในดันเจี้ยนพิเศษนั้นๆเท่านั้น

ของแต่ละชิ้นจะไวต่อแสง เมื่อออกไปนอกดันเจี้ยนจะเริ่มนับเวลาถอยหลัง 7 วัน ถ้าหมดของชิ้นนั้นๆก็จะใช้ไม่ได้อีก

ต้องนำไป renew ได้โดยการซื้อ renew ที่เป็นของแคช หรือนำไปที่ดันเจี้ยนเพื่อสะสม orb ให้ครบตามจำนวน

จะกำหนดว่ากี่ลูกๆได้เติมเวลากี่วัน ถ้าอยู่ในดันเจี้ยนจะถือเป็นการหยุดเวลานับถอยหลังชั่วขณะ

ประมาณนี้.. มอนแต่ละชนิดจะขึ้นกับระดับชั้นของดันเจี้ยนที่ขึ้นไปถึง เช่นมอนหมายเลข1 อยู่ในชั้น 1-5

หมายเลขสองอยู่ 2-5 สามอาจจะอยู่ 4-5 สี่กับห้าอาจจะอยู่ชั้น 5 ประมาณนี้อะจ้ะ

แล้วดันเจี้ยนทั้ง 6 แต่ละแห่งจะเน้นลักษณะเฉพาะของเทพแต่ละตัว

เช่น..

Larva Alley มอนจะตีแรงเป็นพิเศษ แรงเว่อร์ๆเลย Unique ก็จะเป็นพวกของเพิ่มความรุนแรง
Zephyr Pillar มอนจะหลบเก่งมาก เดินไวสุดๆ
Secret Floor มอนจะบัพแหลก
Nether World มอนดีบัพได้โล่เลยละตัวเธอว์
Trident Maze มอนจะอึดขิงๆ ตายยากมว๊ากกก ฮิลแหลกอีกตะหาก
The Abyss มอนจะมีสมดุลของมอนจากดันเจี้ยนทั้ง 5

ประมาณนี้อะจ้า.. แพล่มเยอะละ ท่าจะงงๆ ช่างเตรอะว์ =_=

คหสต.

_________________
Image
Image
I'm a rising celebrity, hug me, hug me, hug me now!!


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ Dungeon
PostPosted: Fri May 20, 2011 2:01 am 
แพนด้า
User avatar

Joined: Fri Mar 04, 2011 2:29 am
Posts: 110
ผมว่าระบบดันเจี้ยน น่าจะทำมาเพื่อลบ จุดอ่อนของตัวเกมนะครับ

- ลงมิชชั่น คนเดียวยังไงๆ ก็ ไม่รอด
I
--- ลดความเก่ง (เลือดน้อย ตบเบา) ของมอนในดันเจี้ยนลง สามารถลงคนเดียวได้

- แต่ล่ะมิชชั่นมอนเกิดมาในจำนวนจำกัด
I
--- มอนควรจะเกิดมาเรื่อย ๆ ให้เราตีได้เรื่อย

- พวกเวลสูง ๆ จะไม่ได้รับ EXP เมื่อมาำทำภารกิจต้น
I
--- ในดันเจี้ยน ไม่จำกัดยศ และได้ EXP ทุกตัวละคร

- ยาดีเลย์ช้าเลือดเหลือน้อยๆ เป็นดับ
I
--- มีจุดปลอดภัยสำหรับหรับเพิ่มเลือด เช่นแคมป์ไฟ (เหมือนๆสกิลกิ้งก่า) นั่งหรือนอนก็จะเพิ่มเลือด หรือไม่ก็ต้น(ผล)ไม้

คือผมว่าประมาณนี้แหละสามารถลงไปเก็บเวเวลด้วยกันหลายคน ๆ
สมมุติ เป็นถ้า ก็สามารถลงไปเก็บเลเวลด้วยกัยพอถ้ายิ่งลึกมอนก็ยิ่ง เก่ง พอสุดปลายถ้าเมื่อจะเจอบอส ก็ คุยกับ NPC เพื่อ จัดทีมกันไปเพื่อไปจัดการบอสประมาณนี้น่ะครับ

_____________________

ไหนๆก็ไหนขอเสนอดันเจี้ยน เมืองแสงครับ ประมาณว่า Carvi Npc กวางสาว(สวย) ประจำห้องสมุดได้
จัดหนังสือครั้งใหญ่ประจำปี และได้บังเอิญเจอกับทางลับ ใต้ดินของห้องสมุกซึ่งทางเข้ามีขนาดเล็กแต่พอพ้นซอกก็ได้พอกับถ้ำขนาดใหญ่ ยากแก่การสำรวจ Carvi + โบดาส ต้องการข้อมูลของถ้ำแห่งนั้น จึงขอร้อง ให้เหล่าไป(เป็นหนูทดลองการ)สำรวจถ้าครั้งนี้

_________________
Image
อยู่คนเดียวมันก็ไม่ใช่ว่าจะแย่ไปซะหมด แต่มันอาจจะดีเพราะจะทำให้เราได้รู้จักตัวเอง


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: 12 Tails: ระบบ Dungeon
PostPosted: Fri May 20, 2011 2:38 am 
นักเวท

Joined: Tue May 10, 2011 9:48 pm
Posts: 63
แนะนำว่าเป็นแบบเครียทีละชั้น ความยากง่ายขึ้นอยู่กับระดับต่างๆ

เช่น แค้ม 1 ที่ มี 1 ดัน แต่มีให้เลือกเข้า 3 ระดับ คือ

nomal เข้าได้ 3 คน มี 2 ชั้น ไม่มีบอส

advance เข้าได้ 5 คน มี 4 ชั้น มีบอส ระดับ ปกติ

Expert เข้าได้ 7 คน มี 6 ชั้น มีบอส ระดับ advance


ส่วนบอสประจำ แผนที่ น่าจะเป็น Element ต่างๆเช่น advance จะเป็นบอส แสง
Expert เป็นบอส ดิน

ประมานนั้นครับ ไอเทมดรอปก็ เป็นชุด [] ต่างๆก็ได้ แต่โอกาสยากๆหน่อย
rp ก็แล้วแต่โหมดที่เลือกครับ


Top
Offline Profile  
 
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC + 7 hours


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot post attachments in this forum

Jump to:  
Powered by phpBB © 2000, 2002, 2005, 2007 phpBB Group
Theme created StylerBB.net & kodeki