Last visit was: It is currently Wed Dec 19, 2018 10:28 am


All times are UTC + 7 hours




Post new topic Reply to topic  [ 1589 posts ]  Go to page Previous  1 ... 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20 ... 159  Next
Author Message
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(New!!! 3เรื่อง/ชาวก่ารายงานตัวคับ)
PostPosted: Wed Apr 20, 2011 2:03 am 
เทพดิน
User avatar

Joined: Fri Oct 23, 2009 11:32 pm
Posts: 559
คนรัก digi wrote:


ปล. สมอง process 100%... ปวดหัว... ใครไปเรียกโดรุมาคิดต่อเซะ เห็นคิดแคลคูลัสเล่นอยู่เลยไม่ใช่เรอะ =w=!!


ตายละอ่านมาพึ่งเห็น

อะไรกัน แค่นี้วีก็ทำได้คร้าบ แหม่ๆ หัวหน้าสายมอนของเรา ><!!!

_________________
Image

[-In this world, Justice without Power is useless...-]
- Ginga Densetsu Riki -


เรียกว่า โดรุ ก็ได้นะครับ *w*


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(New!!! 3เรื่อง/ชาวก่ารายงานตัวคับ)
PostPosted: Wed Apr 20, 2011 3:58 am 
SwordMaster
User avatar

Joined: Fri Apr 15, 2011 3:39 am
Posts: 83
fushigidane wrote:
ตายล่ะ มันไม่Curveจริงๆนะ สงสัยข้อมูลทะลักเข้าสมองมากไปเลยเบลอไปเลยเรื่องค่าCDที่บอกว่าเป็นรูปCurve เพราะ ผมคิดว่าคำว่า100%นี้คงหมายถึง2เท่าล่ะนะ แบบว่า+เข้าไปดื้อๆเลย คือสมมุติตามความคิดผม

Skill CD60 มีอัตราลด CD 0%ที่ Agi 0 = 1.00+0% = 1.00 lll 60/1 = 60วิ
Skill CD60 มีอัตราลด CD 100%ที่ Agi 128 = 1.00+100% = 1+1 = 2 lll 60/2 = 30วิ
Skill CD60 มีอัตราลด CD 200%ที่ Agi 256 = 1.00+200% = 1+2 = 3 lll 60/3 = 20วิ
Skill CD60 มีอัตราลด CD 400%ที่ Agi 512 = 1.00+400% = 1+4 = 5 lll 60/5 = 12วิ

จะเห็นว่าทุก128จะลดลงไปได้อีกเท่านึง แต่ไอเท่านึงนี่มัน็คือตัวหารล่ะนะ ก็แถได้ว่าคือรูปCurveอยู่ดีนี่นะ เพราะลดน้อยลงเรื่อยๆเลยในขณะที่อัตราAgiเติมโตเท่าเดิม จึงจะไม่มีทางเห็นการยิงไร้CDอย่างแน่นอนเหมือนอย่างอดีตRag ที่อัตราการลดลงมันอยู่ที่100% เมื่อถึงปุ๊บก็ร่ายหลอดได้ทันที แต่อันนี้จะหารลงเรื่อยๆลงไป อยากได้แตร่ดดดทุก10วิจริงๆแหะ ต้องAgi 512เลยหรอเนี่ยถึงจะ12วิ...

อีกวิธีการที่สามารถพิสูจน์ได้ง่ายมากๆเหมือนค่าKOที่ผมเจอ คือหาตัวเด็กมาสักตัวใช้Skillเลย เราจะได้ค่าห่างจากตั้งต้นน้อยที่สุด จะได้ๆคำนวนได้ง่ายมากขึ้น

Quote:
ตารางเปรียบเทียบ ค่า Cooldown ที่ Agi 3 ค่า
viewtopic.php?f=13&t=8068&p=183772#p183772

นั้นไงแปลว่าสมมติฐานผมเดาถูก แต่ที่สำคัญคือค่า CD ของแต่ละสกิลที่ Agi 0 หายังไงหวา รึว่า
Agi 0-128 = mCD-mCD/2 จะได้
Agi 64 = mCD/1.5 ( ลด CDเหลือ 50% = 1+50% = 1.5)
Agi 32 = mCD/1.25 ( ลด CDเหลือ 25% = 1+25% = 1.25)
Agi 16 = mCD/1.125 ( ลด CDเหลือ 12.5% = 1+12.5% = 1.125)
Agi 8 = mCD/1.0625 ( ลด CDเหลือ 6.25% = 1+6.25% = 1.0625)
Agi 4 = mCD/1.03125 ( ลด CDเหลือ 3.125% = 1+3.125% = 1.03125)
Agi 2 = mCD/1.015625 ( ลด CDเหลือ 1.5625% = 1+1.5625% = 1.015625)
Agi 1 = mCD/1.0078125 ( ลด CDเหลือ 0.78125% = 1+0.78125 = 1.0078125)
Agi x = mCD/(1+(x/128)) ####
Agi 128-256 = mCD/2 - mCD/3
Agi 192 = mCD/2.5 ( ลด CDเหลือ 150% = 1+150% = 2.5)
Agi x = mCD/1+(x/128) ####

ดังนั้นสูตรหาค่า CD ก็น่าจะเป็น CD = mCD/(1+(x/128)) ที่ค่า Agi x และ mCD คือ การ CD สูงสุดที่ Agi 0

หา mCD ก็ย้ายสมการ mCD = CD*(1+(x/128)) ; CD = CD ที่ค่าAgi x

มาลองกันเลยดีกว่า
fushigidane wrote:
Image


mCD = CD*(1+(x/128))
CD = mCD/(1+(x/128))
ที่ค่า Agi x
Q.Fire
-: Agi 64 หา mCD = 40*(1+(64/128)) = 60 ; ขอปัดเลขละกัน
-: Agi 113 หา CD = 60/(1+(113/128)) = 31.867 ~ 32
-: Agi 196 หา CD = 60/(1+(196/128)) = 23.7 ~ 24

MassShot
-: Agi 64 หา mCD = 20*(1+(64/128)) = 30 ; ขอปัดเลขละกัน
-: Agi 113 หา CD = 30/(1+(113/128)) = 15.9 ~ 16
-: Agi 196 หา CD = 30/(1+(196/128)) = 11.85 ~ 12

Quote:
จากสูตร
mCD = CD*(1+(x/128))
CD = mCD/(1+(x/128))
ที่ค่า Agi x

จะได้กราฟ เป็นCurve จริงๆด้วยสิ
Image


แล้วก็เสริมเข้าไปอีกสูตร เมื่อต้องการค่า CD x วินาที ต้องใช้ Agi เท่าไร
Agi(CDx) = ((mCD/CDx)-1)*128

Ex. ต้องการสกิล MassShot มี CD x วินาที ต้องใช้ Agi เท่าใด?(MaxCooldown = 30 วิ)
--: 10 วินาที
Agi(CDx) = ((30/10)-1)*128 = 256
--: 5 วินาที
Agi(CDx) = ((30/5)-1)*128 = 640
--: 1 วินาที
Agi(CDx) = ((30/1)-1)*128 = 3712 :o !
--: 0 วินาที
Agi(CDx) = ((30/0)-1)*128 = Infinity ; x/0 = Infinity

ลืมไปเลยที่จะเห็น No cd นอกจากสกิลกระต่าย :lol:

_________________
.
........-: Rest Area :- | -: Skill Tree(Ch) :- | -: Shop W&A :- | -: Cooldown(Update) :-

ImageImageImage


Last edited by HandOfGod on Sat Apr 23, 2011 3:26 pm, edited 6 times in total.

Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(New!!! 3เรื่อง/ชาวก่ารายงานตัวคับ)
PostPosted: Wed Apr 20, 2011 1:19 pm 
เทพแสง
User avatar

Joined: Tue Aug 04, 2009 12:55 pm
Posts: 998
Location: Golden Blue
thekiller01 wrote:
lindigol wrote:
fushigidane wrote:
เคยมีประสบการณ์ฉาก6/5กับ6/6เหมือนกันเลย

ฉาก6/5 กำลังจะแตร่ดม่อนพอดี แต่โดนCharmตัดหน้า เลยไปแตร่ดใครไม่รู้จำไม่ได้ เสี้ยววิจริงๆ
ฉาก6/6 ไปกับแมวโจ้มั้ง มันถึ่งปรับให้มีพวกShade3ออกมาสะกดจิตได้แล้วเผลอแท็บไปล็อคตัวโจ้เข้าแล้วยิงโดน พอหายCharmแล้วเก็บค่าพลังถึง กดผ่าเปรี่้ยงลงไปแมวโจ้ปางตายImage

ว่าจะเงียบเอาไว้ให้ไปฮากันเอง แต่คงปิดไม่อยู่ล่ะนะ

อย่าเรยเดี๋ยวเค้าจะหาว่าไม่มีการเตือน :lol:
คิดได้ตอนตัวเองโดนชาม6/5
เลยจัดการยืมค้างคาวท่านดามาทดสอบกัน=w=


แลเว ข้า ก็โดนจับ ผ่า โดยไม่รู้ตัวสินะ :cry: โหดร้าย

หนู(แกะ)ทดลองไงจ้ะ :lol:

_________________
Image
Life Is Curriculum
http://lindigol.exteen.com/
I will back to origin


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(New!!! 3เรื่อง/ชาวก่ารายงานตัวคับ)
PostPosted: Wed Apr 20, 2011 7:40 pm 
เทพแสง

Joined: Tue Mar 08, 2011 10:21 am
Posts: 955
viewtopic.php?p=183208#p183208
อ่านๆดูแล้ว กำลังลองคิดเอามาประยุกต์กับSkill Treeใหม่ดู ;w;
(จริงๆก็มีแต่สายทริคแหละเนาะ ที่ตารางสกิลเปลี่ยน = =")

ตัดMass Shot II ออก เอาแค่เลเวล1ตามที่กล่าวไว้ในรีพลายนั้น

Piercing Venom (สกิลที่4แถวIncreased Poison) อาจจะแล้วแต่ เพราะถ้าพึ่งจากพิษคงไม่ค่อยได้ยิงปกติเท่าไหร่ แต่มีไว้ก็ไม่เลว
Blood Burn I ก็น่าจะพอปั๊มSP MP
แล้วก็ ตัดสกิลสเลออก อัพ Poison Volley II (ติดพิษ+2ขั้นถ้าสาดโดน)
สุดท้ายก็อัพMass Invisibility II > Clear Arrow I

ถ้าแต้มเหลือก็เลือกลงTail Slayer I หรือ Venom Shock II
น่าจะเวิร์ก....ละมั้งครับ ;w;"

Ps. อยากเห็นสกิลสาย C อยากเห็นFinal Move~~~!!! > <
/me ดิ้นไปดิ้นมา

_________________
Image

Last edited by Akabane on Nep Feb 32, 2555 25:61 am, edited 2,873,694,273 time in total.


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(New!!! 3เรื่อง/ชาวก่ารายงานตัวคับ)
PostPosted: Wed Apr 20, 2011 10:37 pm 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Nov 20, 2009 2:59 pm
Posts: 3104
Location: สมุทรปราการ
kuggivta wrote:
สงสัยผมต้องขอเมลพี่ถามซะแล้วละมั้ง พี่ดาเนะT^T
ผมเล่นสายผสม แต่จะเน้นไปทางสเล+พิษกับสกิลการหลบหลีก
สเตตัสก็ไม่ค่อยชัวร์แล้วว่า อันใหนสำคัญที่สุดและให้อัพบางหน

อันนี้ขอตอบตามควมาคิดส่วนตัวนะ
สายผสมที่เน้นไปทางSlayหรอ ถ้าคิดจะเล่นSlayก็จำเป็นที่จะต้องมีท่าImageที่ระดับ4 เพื่อเอาความแรงที่ระดับสูงสุด ไม่เช่นนั้นความแรงและการCDของQ.Fireจะค่อนข้างคุ้มกว่า และมีความปลอดภัยกว่ามากด้วย แต่อาจจะเลือกลงที่ระดับ3ก็ได้เพื่อให้ร่ายไวมาหน่อยแล้วแลกความแรงที่น้อยลง
Quote:
ImprovedSlayer1 - เพิ่มความเสียหายและเวลาชาร์จของท่า slayer/allSlayer ขึ้น 0.5/1.0 วินาที (+50% dmg)
ImprovedSlayer2 - เพิ่มความเสียหายและเวลาชาร์จของท่า slayer/allSlayer ขึ้น 0.5/1.0 วินาที (+50% dmg)
ImprovedSlayer3 - เพิ่มความเสียหายและเวลาชาร์จของท่า slayer/allSlayer ขึ้น 0.5/1.0 วินาที (+50% dmg)
ImprovedSlayer4 - เพิ่มความเสียหายและเวลาชาร์จของท่า slayer/allSlayer ขึ้น 0.5/1.0 วินาที (+50% dmg

แม้จแค่0.5วิ แต่ก็ค่อนข้างเห็นผลมากเลยนะกับความปลอดภัยนี้น่ะ คราวนี้มาดูที่ค่าSkillกันดีกว่า โดยที่Imageระดับ 3/4 จะใช้จำนวนแต้มSkill 19/22 ตามลำดับ (viewtopic.php?p=184364#p184364) ซึ่งถ้าสมมุติว่าเราเวลที่40 เราก็จะเหลือSkillอีก 20/17 แต้มตามลำดับ ส่วนSkill Slayอะไรต่างๆนั้นคงแนะที่ยิงเดี่ยวให้ครบ อาจจะยังไม่เอายิงหุ่นก็ได้ เพราะ40ยังไม่เจอฉากหุ่นหรอก น่าจะ42+มั้งถึงจะเข้ามิชชั่นเดือน7ได้ที่หุ่นเริ่มออกมา ส่วนSkillต่างๆก็ให้เลือกตามใจเลย

คราวนี้มาดูที่SkillสายBasicบ้าง เราจะใช้ไปที่ 11-12 แต้มกับ ImageImageImage โดยที่เราอาจเอาท่าStatPlusแค่3ก็ได้ แต่ไม่แนะนำที่จะเอายิงไกลที่ระดับสาม เพราะยิ่งเรายิงไกลเราจะยิ่งได้เปรียบมากขึ้น

คราวนี้เราใช้ไปตีเป็นแต้มเหลือน้อยสุดคือ 22(Slay)+12(Basic) = 34แต้มไปแล้ว เราจะเหลือแต้มที่5แต้มสำหรับสายTrick ถ้าเราประหยัดสุดเราจะได้ท่าImageมาใช้งานที่ระดับ1 ซึ่งก็เพียงพอสำหรับการใช้งานยาวๆแล้วเพราะ เราเน้นที่การหลบหลีกโดยไม่หวังDmgจากมัน แต่เราจะอกได้ท่าImageที่ระดับ2 ซึ่งเราก็สามารถเจียดที่SkillสายSlayก็ได้โดยที่เราจะมีท่าImprove Slayที่ระดับ3 เพื่อจะเอาท่ากรงขังระดับ2

คราวนี้มาถึงStatus เนื่องจากเราเล่นSlayโดยมีแค่ท่ายิงSlayเดี่ยวเพียงเท่านั้น เราจึงไม่จำเป็นที่จะต้องลงค่าTalเลยก็ได้ เพราะจะเห็นได้จากการเปรียบเทียบความแรงของTal-Atkแล้ว ค่าTalจะเริ่มส่งผลมากที่ท่ายิงAllทั้งหลาย ท่ายิงเดี่ยวนั้นผลของAtkและTalยังถือว่าไล่เลี่ยกันอยู่มาก ก็ตัดปัญหาค่าTalไปได้เลย อาจจะอัพให้สามารถยิงSlayเดี่ยวเปิดได้ก็น่าจะเพียงพอแล้ว ส่วนค่าCharนั้นก็ไม่ต้องหรอก เพราะว่าเราไม่มีท่าสายTrickอะไรเลยที่จะใช้Charส่งผลได้ ขังระดับแรกต่อให้ค่าCharเยอะแค่ไหน แต่เพราะท่ามีเวลาที่น้อยทำให้อัตราการคูณก็น้อยตามด้วย(viewtopic.php?f=13&t=8068&p=184982#p184982) ส่วนพิษนั้นไว้ตอนระดับสูงๆก็จะได้มาใช้เอง โดยที่ต้องอดทนเล่นไปจนถึงระดับ50เลย แต่ถ้าเรายังเล่นSlayมีImprove4เราก็จะไม่ได้ท่าPierce Venomนะ เพราะมันต้องการที่อีก11แต้มถึงจะกดเรียนSkillได้ จึงต้องตัดเหลือเพียงแค่ระดับ3เท่านั้น

ตรงนี้ก็ลองไปคิดทบทวนดูก่อนนะ ข้อมูลอาจผิดพลาดได้ด้วยก็ศึกษาให้รอบคอบหน่อยนะ โดยเฉพาะแต้มSkillลองนับดีๆ มีปัญหาอะไรก็ลองลงถามที่นี่ล่ะนะ


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(New!!! 3เรื่อง/ชาวก่ารายงานตัวคับ)
PostPosted: Wed Apr 20, 2011 10:42 pm 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Nov 20, 2009 2:59 pm
Posts: 3104
Location: สมุทรปราการ
Akabane wrote:
http://www.bigbugstudio.com/forum/viewtopic.php?p=183208#p183208
อ่านๆดูแล้ว กำลังลองคิดเอามาประยุกต์กับSkill Treeใหม่ดู ;w;
(จริงๆก็มีแต่สายทริคแหละเนาะ ที่ตารางสกิลเปลี่ยน = =")

ตัดMass Shot II ออก เอาแค่เลเวล1ตามที่กล่าวไว้ในรีพลายนั้น

Piercing Venom (สกิลที่4แถวIncreased Poison) อาจจะแล้วแต่ เพราะถ้าพึ่งจากพิษคงไม่ค่อยได้ยิงปกติเท่าไหร่ แต่มีไว้ก็ไม่เลว
Blood Burn I ก็น่าจะพอปั๊มSP MP
แล้วก็ ตัดสกิลสเลออก อัพ Poison Volley II (ติดพิษ+2ขั้นถ้าสาดโดน)
สุดท้ายก็อัพMass Invisibility II > Clear Arrow I

ถ้าแต้มเหลือก็เลือกลงTail Slayer I หรือ Venom Shock II
น่าจะเวิร์ก....ละมั้งครับ ;w;"

Ps. อยากเห็นสกิลสาย C อยากเห็นFinal Move~~~!!! > <
/me ดิ้นไปดิ้นมา


Slay1นี่ไม่อยากให้อัพเลย เพราะมันจะเบาหยองเหลือเชื่อมากๆ อยากแนะนำให้ไปลงShockที่ระดับ2จะดีกว่ามากๆนะ เพราะการใช้งานการเก็บเวลนี่ลืมไปได้เลยสำหรับSlay ส่วนShockนี่แม้จะไม่ค่อยได้ใช้งานนัก แต่ความแรงที่เพิ่มมาก็ถือว่ามากล่ะนะ ถึงแม้จะไม่เท่าSlayเดี่ยว แต่ก็อาจปลิดชีพเขาได้ด้วยพิษที่ค้างอยู่ในตัว

แต่ขอเก็บข้อมูลส่วนของ Slayแบบไม่มี Improveก่อนละกันนะ ลองดูเรื่องค่าKOของSlayสิ ผมไปยิงสิงโตโดยใช้Slayผิดประเภท ความแรงเลยออกมาเบาหยองแบบนั้น นั่นล่ะคือSlayแบบไม่มีImproveในกรณีที่ยิงตรงสาย แต่จะได้ที่ร่ายยิงไวจนป่วนประสาทเขาให้ตกใจตอนหลอกขังได้(แน่นอนว่าสิ้นเปลืองMPที่ไม่คุ้มค่านะ แตร่ดยิงยังได้มากกว่าแถมได้10SPด้วย)


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(New!!! 3เรื่อง/ชาวก่ารายงานตัวคับ)
PostPosted: Wed Apr 20, 2011 11:34 pm 
มีดแทงหลัง
User avatar

Joined: Fri May 29, 2009 8:37 pm
Posts: 2916
Location: ที่ๆ... ไม่มีมีดแมวเข้าถึง!! > <
นี่พวกเรากิ้งก่ากำลังอยู่ในช่วงบุกเบิกตำราชาวหางสินะ แลดูเยี่ยมมาก =w=b

แต่ข้าพเจ้างงนิดหน่อย ปกติภาษาเกี่ยวกับข้อมูลอะไรพวกนี้ ถ้ามันมีทศนิยมปกติมันจะต้องปัดเศษเท่านั้นไม่ใช่เหรอ? หรือว่ามีปัจจัยอะไรยังไง เพราะถ้าดูตามสูตร มันจะติดทศนิยมซึ่งขัดหลักการอย่างที่บอกน่ะครับ หรืออาจต้องปรับปรุงสูตรนิดหน่อยละมั้ง...

หรือไม่แน่ ค่า cd ที่เราเห็น อาจจะไม่ได้เต็มหน่วยวินาทีทุกครั้งไปก็เป็นได้...

_________________
ไดโนสีเหลือง... มังกรสีน้ำเงิน... และ... ไวรัสสีแดง
ImageImage


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(New!!! 3เรื่อง/ชาวก่ารายงานตัวคับ)
PostPosted: Wed Apr 20, 2011 11:48 pm 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Nov 20, 2009 2:59 pm
Posts: 3104
Location: สมุทรปราการ
ไกด์ใหม่กำลังรอการวิเคราห์ข้อมูล พบได้น่าจะเร็วๆนี้

Image Image


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(New!!! 3เรื่อง/ชาวก่ารายงานตัวคับ)
PostPosted: Wed Apr 20, 2011 11:57 pm 
มีดแทงหลัง
User avatar

Joined: Fri May 29, 2009 8:37 pm
Posts: 2916
Location: ที่ๆ... ไม่มีมีดแมวเข้าถึง!! > <
ท่านดาเนะ อันนั้นไม่ต้องแสดงเวลาการติดพิษเหรอ? เพราะค่านี้มันเกี่ยวกับค่า char และระยะเวลาการติดพิษน่ะครับ

หรือเขียนบอกตรงไหนอีกทีก็ได้ว่าติดพิษที่เห็นในภาพคือกี่วินาที

_________________
ไดโนสีเหลือง... มังกรสีน้ำเงิน... และ... ไวรัสสีแดง
ImageImage


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(New!!! 3เรื่อง/ชาวก่ารายงานตัวคับ)
PostPosted: Thu Apr 21, 2011 1:37 am 
SwordMaster
User avatar

Joined: Fri Apr 15, 2011 3:39 am
Posts: 83
คนรัก digi wrote:
นี่พวกเรากิ้งก่ากำลังอยู่ในช่วงบุกเบิกตำราชาวหางสินะ แลดูเยี่ยมมาก =w=b

แต่ข้าพเจ้างงนิดหน่อย ปกติภาษาเกี่ยวกับข้อมูลอะไรพวกนี้ ถ้ามันมีทศนิยมปกติมันจะต้องปัดเศษเท่านั้นไม่ใช่เหรอ? หรือว่ามีปัจจัยอะไรยังไง เพราะถ้าดูตามสูตร มันจะติดทศนิยมซึ่งขัดหลักการอย่างที่บอกน่ะครับ หรืออาจต้องปรับปรุงสูตรนิดหน่อยละมั้ง...

หรือไม่แน่ ค่า cd ที่เราเห็น อาจจะไม่ได้เต็มหน่วยวินาทีทุกครั้งไปก็เป็นได้...


งงกับคำพูดนิดหน่อยเศษ(128->130?) ผมก็ปัดแล้วนิใช้เครื่องหมาย "~" เท่าที่ดูไม่ค่อยมีคนสนใจเลยแหะ หรือไม่รู้เรื่องหวา :|
การแสดงผลปกติจะทำการปัดอยู่แล้ว(มั่ง) เพื่อให้การแสดงผลทำได้ง่ายขึ้น

fushigidane wrote:
ImageImage

ส่วนสกิล Venom Shock ยังงงกับตัวเลขอยู่นิดหน่อยในบางรูป
Image
VenomShock1 - ทำให้เป้าหมายได้รับความเสียหายจากพิษที่เหลืออยุ่ทั้งหมดในทันที (100% dmg)
VenomShock2 - ทำให้เป้าหมายได้รับความเสียหายจากพิษที่เหลืออยุ่ทั้งหมดในทันที (150% dmg)

ที่ LV.2 จะทำให้แรงมากกว่า LV.1 1.5 เท่าจากรูป

-----------------:ps.1_______ps.2______ps.3______ps.4
Lv.1________30_________64______97(+29?)___130(+39?)
Lv.2(1*1.5) __45_________96______145.5______195
Lv.2(จากรูป) __45_________95______145 _______194

-----------------:ps.1_______ps.2______ps.3______ps.4
Lv.1________30_________61______97(+29?)___145
Lv.2(1*1.5) __45_________91.5 ____145.5 _____217.5
Lv.2(จากรูป) __45_________92______128_______195

ในบางรูปจะมีการออกอาการของพิษไปแล้วส่วนหนึ่ง ก็คือเวลาที่ใช้ไม่เท่ากันข้อมูลเลยไม่ตรง
ยังคงประเมินผลได้ไม่มากเท่าไร+ไม่มีเวลาแสดง และไม่มีค่าCharของตัวละครกับมอนเตอร์

_________________
.
........-: Rest Area :- | -: Skill Tree(Ch) :- | -: Shop W&A :- | -: Cooldown(Update) :-

ImageImageImage


Top
Offline Profile  
 
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1589 posts ]  Go to page Previous  1 ... 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20 ... 159  Next

All times are UTC + 7 hours


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 0 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot post attachments in this forum

Jump to:  
cron
Powered by phpBB © 2000, 2002, 2005, 2007 phpBB Group
Theme created StylerBB.net & kodeki