Last visit was: It is currently Tue Oct 27, 2020 7:55 pm


All times are UTC + 7 hours




Post new topic Reply to topic  [ 648 posts ]  Go to page Previous  1 ... 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50 ... 65  Next
Author Message
 Post subject: Re: Wolf Association : ไกด์หมาป่า [Update ทุกวันเสาร์ - อาทิ
PostPosted: Fri Jun 10, 2011 9:22 pm 
นักธนู

Joined: Thu Apr 14, 2011 3:48 pm
Posts: 46
แล้วatkจำเป็นสำหรับสายนี้มั้ยครับ


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Wolf Association : ไกด์หมาป่า [Update ทุกวันเสาร์ - อาทิ
PostPosted: Fri Jun 10, 2011 10:25 pm 
หมาป่า

Joined: Wed May 04, 2011 3:55 pm
Posts: 78
atkผมว่าถ้าไม่มีdark edgeมันไม่ควรอัพเลยครับสำหรับผมนะ และdamageของbladefangต่างกันไม่เท่าไหร่ระหว่างtalกับatk

แต่ก็อัพได้ถ้าเอาไว้ลงดันสู้บอสแต่ยังไงสายผสมก็ทำได้ไม่ดีเท่าสายหลักดังนั้น atkอย่าไปอัพมันเลยดีกว่า

ส่วนชาจยิงนานๆได้ใช้ไม่เหมาะจะอัพมาเพื่อการนั้นสักเท่าไหร่


ได้ดาบmarshalมาแล้ว เย้ๆๆแต่มันสั้นซะ !!!หมดหล่อเลยทีเดียว
หมาเบลดลงคอรัสเซียม3-3โหดมาก แก๊งผมลงไป20รอบได้ละยังไม่แพ้เลย ^^มี หมาเบลด แกะ ด้า

ปล.บางทีอาจจะเพราะไม่ได้เจอพวกเทพๆก็เป็นได้


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Wolf Association : ไกด์หมาป่า [Update ทุกวันเสาร์ - อาทิ
PostPosted: Sat Jun 11, 2011 6:45 am 
นักธนู

Joined: Thu Apr 14, 2011 3:48 pm
Posts: 46
ครับขอบคุณทุกคนมากครับ :D :D :D ได้แนวทางแล้วววววว :D :D :D


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Wolf Association : ไกด์หมาป่า [Update ทุกวันเสาร์ - อาทิ
PostPosted: Sat Jun 11, 2011 7:04 am 
Dream Mage
User avatar

Joined: Fri Apr 15, 2011 9:21 am
Posts: 330
Location: ยิ้มเข้าไว้
เอาแนวทางตัวเองมาแผ่
รู้สึกว่าผมตะรีตอนเวล40แหะ ผมอัพtalให้พอsp24ตอนนั้น agiตอนนั้นอัพแค่4.6tsแล้วใส่รองเท้าบวกagi ใส่ชุดเซ็ตเบลดด้วยสปีด5พอดี แล้วค่อยมาลง atk+vitไปเรื่อยๆเมื่อเวลอัพ
ปล.พุ่งไม่แรงเลยสายนี้ แต่สกิลอย่างอื่นที่ใช้atkเห็นผลดีสุดๆ ค่อนข้างถึก

_________________
"พลังเหนือชะตาลิขิต"
Image


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Wolf Association : ไกด์หมาป่า [Update ทุกวันเสาร์ - อาทิ
PostPosted: Sat Jun 11, 2011 8:05 am 
TreasureHunter

Joined: Sun May 01, 2011 8:25 pm
Posts: 166
หมาเบลดถ้ามีเพื่อนจับให้นะ สุดโฉดโหดเถื่อน เรย ที เดียว

เจาะเกราะดอกละ 100+ ฟันแปปๆ ตายไปแล้ว


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Wolf Association : ไกด์หมาป่า [Update ทุกวันเสาร์ - อาทิ
PostPosted: Sat Jun 11, 2011 3:34 pm 
หมาป่า

Joined: Wed May 04, 2011 3:55 pm
Posts: 78
แต่โดนล้อคเองก็อนาถเหมือนกันนะแปรงดำมาแล้วโดนซัพลิงนี้นรกมากเสียฟรีเลย 555


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Wolf Association : ไกด์หมาป่า [Update ทุกวันเสาร์ - อาทิ
PostPosted: Sat Jun 11, 2011 6:38 pm 
TreasureHunter

Joined: Sun May 01, 2011 8:25 pm
Posts: 166
deathordie wrote:
แต่โดนล้อคเองก็อนาถเหมือนกันนะแปรงดำมาแล้วโดนซัพลิงนี้นรกมากเสียฟรีเลย 555

ซัพก่าสิครับ แปลงดำ+ซัฟก่า วิ่ง 13 อย่างต่ำ(ไม่อัพเอจินะ)


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Wolf Association : ไกด์หมาป่า [Update ทุกวันเสาร์ - อาทิ
PostPosted: Sat Jun 11, 2011 9:46 pm 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Jul 02, 2010 5:56 pm
Posts: 1152
ด้าผมโดนหมาเค้าเตอร์ 660

แค่ทุ่มเนี่ยนะ 660 - -*

ถ้า QiStrike ไม่เกิน 1000 เลยเรอะ

_________________
Image

FriendlY Forever !!!


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Wolf Association : ไกด์หมาป่า [Update ทุกวันเสาร์ - อาทิ
PostPosted: Sun Jun 12, 2011 1:27 am 
เทพดิน
User avatar

Joined: Fri Oct 23, 2009 11:32 pm
Posts: 559
บันทึก : ตามติดสถานการณ์หลังจากแมวแกมโดนปรับ 12 มิย. 2554

รู้สึกช่วงนี้หลังจากแมวแกม (Cat Gambler) โดนปรับค่า Luck ลงไปทำให้หลายๆคนเริ่มมามองความโกงของสกิลต่างๆในหมาป่ามากยิ่งขึ้นเป็นลำดับถัดมา

ซึ่งในความคิดของผม แท้จริงแล้ว หมาป่าเป็นอาชีพที่ค่อนข้างเล่นยากมาก ด้วยการตีที่ยากไม่สามารถหันทิศทางได้เหมือนแมว แพนด้า ต้องมีระยะเวลาในการตี รวมถึงบางสกิลที่ใช้ค่อนข้างยาก แต่ให้ผลได้ดีผมเห็นว่ามันโอเคมากในทางที่สมดุลกับการเล่นยากของมันแล้ว (ความคิดผมนะ) ส่วนใหญ่แล้วสกิลที่มักมีปัญหามักเป็นส่วนของสายเบลดเสียเป็นส่วนใหญ่ เรามาดูกันดีกว่าว่าแต่ละท่านกล่าวถึงสกิลหมาอย่างไรบ้าง



ส่วนสกิลที่มักมีปัญหาที่หลายท่านมักบอกว่าสกิลเหล่านี้ของหมาป่าโกง คือ :


สาย BladeMaster

Quote:
Image
1. Provoke : สกิลที่เพิ่ม Hate ให้เป้าหมาย และสามารถหยุดการ Regen ของ Sp Hp ชั่วขณะหนึ่ง
โดนกล่าวว่าโกง : สกิลโกงสามารถหยุดการฟื้นคืนได้ด้วย จะฮีลก็ฮีลไม่ขึ้น เก็บยาก็ไม่ได้ ช่วงเวลาที่ฟื้นคืนไม่ได้ก็นาน ช่วงนั้นหมาป่าก็ฆ่าอาชีพอื่นได้สบายแล้ว
ข้อเสียในความเป็นจริง : สกิลนี้เวลาใช้ SP จะลดลง รวมถึุงเมื่อใช้ไปแล้ว โอเคยอมรับว่าหยุด Regen อาชีพอื่นได้พักหนึ่ง แต่เนื่องจาก Cooldown ที่ค่อนข้างนานของสกิลนี้ ทำให้อาชีพอื่นสามารถเพิ่ม SP HP ได้ เมื่อรอจนผลของสกิลนี้หมด

- ตัวอย่างเ่ช่น ถ้า Provoke มีผลต่ออาชีพอื่น 20 วิ คูลดาวน์จะประมาณ 30-40 วิ ซึ่งอาชีพอื่นสามารถใช้ช่วงนั้นเพื่อฟื้นคืนสถานะทั้งสองได้ และหลังจากหมาป่าใช้สกิล Provoke แล้ว SP ก็จะหมด(เพราะหมาป่า เำก็บ SP ยาก) จึงทำให้ต้องรอการฟื้นคืน SP อีกสักระยะหนึ่งด้วย (ประมาณ 5-10วิแล้วละ)



Quote:
Image Image
2. Counter / Impulse : เมื่อมีการโจมตีเข้ามาจะมี Dmg สะท้อนกลับที่มากกว่าเดิม
โดนกล่าวว่าโกง : แย่ว่ะ ไม่กล้าทำอะไรหมาป่าเลย เดี๋ยวมันจะสะท้อน Dmg กลัับมาโคตรเยอะ โกงไปป่าววะสกิลนี้
ข้อเสียในความเป็นจริง : Counter / Impulse อยากจะบอกว่าเป็นสกิลที่ค่อนข้างใช้โคตรยากเช่นกัน เพราะนอกจากจะต้องกะจังหวะ + ระยะที่เขาตีเข้ามาดีๆแล้ว จะต้องหันทิศทางไปยังทิศของเขาที่ถูกต้องจึงทำให้สกิลนี้สำเร็จได้ ซึ่งระหว่างนี้อาจจะถูกโจมตีด้วยระยะไกลแปปๆก็ตายแล้ว ซึ่งเมื่อโดนโจมตี Dmg แรงๆจากระยะไกลล สกิลนี้ก็จะเน่าลงทันที

7% ของ MHP นี่ค่อนข้างมากนะ เมื่อเทียบกับเลือดที่มีอันน้อยนิดของหมาป่าแล้ว หมาป่าเบลดตายง่ายมากจริงๆนะ

ควรรู้ : Impulse มีคูลดาวน์ร่วมกับ Counter ถ้า Counter ยังมีคูลดาวน์ ถึงแม้จะ Dmg เกิน 7 เปอร์ของ MHp สกิลก็ไม่ส่งผลเช่นกัน

ข้อมูลเก่า : viewtopic.php?p=185882#p185882


กระทู้ที่บอกสกิลโกง : http://webboard.herorangers.com/webboar ... x?id=44609


Quote:
Image
3.DarkEdge : สกิลที่ช่วยในการตีทะลุเกราะต่างๆ เป็นเวลา 8 วิ
โดนกล่าวว่าโกง : อะไรอะจะโกงไปแล้วนะ หมาป่าตีก็แรงมี Def มากขนาดไหนก็ทะลุเกราะหมด แล้วจะมี บัฟ Def มาทำเพื่ออะไร โคตรโกงเลยว่ะ
ข้อเสียในความเป็นจริง : สกิลนี้สามารถโจมตีทะลุเกราะได้ในเวลาที่ค่อนข้างจำกัด ซึ่งระยะผลของสกิลที่น้อยมากๆ เพียงแค่ 8 วิ ถ้าอาชีพอื่นวิ่งหนีเมื่อหมาป่าใช้สกิลนั้น สกิลนี้ก็แทบไร้ผลเลยทีเดียว การใช้ Mp ก็ค่อนข้างมากเมื่อเปรียบเทียบกับ MP เพียงน้อยนิดของหมาป่า ดังนั้นเวลาใช้ต้องบริหาร Mp อย่างดีมากๆเลย รวมถึุง DarkEdge ยังสามารถลบบัฟโดยแกะได้อีกด้วย

เพิ่มเติม : ถ้าอยากให้สกิลอยู่ผลมากกว่า 8 วิ ควรอัพ perservance ช่วย


Quote:
ImageImage

4. LunarEclispe : สกิลที่เป็นร่างดำของหมา่ป่า ทำให้วิ่งไวขึ้น รวมถึงถ้าอัพถึงเลเวล 3 จะทำให้การชาร์จเป็นการโจมตีแบบ FeralStrike ได้

โดนกล่าวว่าโกง : โหย โกงสุดแล้วเฟ้ยสกิลนี้ พุ่งไปพุ่งมาโจมตีก็ยาก ตีก็แรง วิ่งก็เร็ว แถมไม่โดนอีกต่างหาก เปิดมาก็ใช้ LunarEclispe ไำด้เลย โกงงงงปรับลงได้แล้ว
ข้อเสียในความเป็นจริง : ยอมรับว่าสกิลนี้เป็นสกิลที่ค่อนข้างดีเมื่อใช้ใน PVP ถ้าสามารถกดใช้สกิลนี้แล้ว หมาป่าแทบจะถูกใึครทำอะไรไมไ่ด้เลย แต่แท้จริงแล้วไม่เป็นเช่นนั้น ซึ่งกว่าสกิล Lunarจะโหดต้องรอเวล 45 เท่านั้นเพราะสามารถพุ่งได้ แต่เลเวล 1 / 2 พุ่งไม่ได้้เลย ได้แต่วิ่งวนไปมาด้วยความเร็ว แถมตีก็ไม่ถูกอีก ตีก็ยากอนาถมาก

เมื่อถึงเวล 3 ของ LunarEclisp ก็จะสามารถพุ่งได้ แต่ถ้าหมาป่าระหว่างเป็นร่างดำ ถูกทำให้หลับ ก็จะลงไปนอนอยู่ตรงนั้นแหละ ทำอะไรไม่ได้เลย ผลของเวลาการใช้มีเพียงแค่ 12 วิ หลายท่านอาจมองว่านานแต่ พอลองมาเล่นหมาป่ามันไม่นานเลยนะ รวมถึงความยากที่จะควบคุมทิศทางในการพุ่งของ LunarEclispe นั้นยากมากนะ ถ้าใช้มุมกล้องไม่เก่ง จะตามความเร็วของการพุ่ง LunarEclispe ไม่ทัน และเสียเวลาในการจะพุ่งแต่ละครั้งเพื่อกำจัดคู่ต่อสู้ด้วย (ยังไม่นับความคล่องในการคลิ้กเม้าส์ค้างแต่ละที มันจะต้องมีช่วงจังหวะการกดด้วย มิใช่สามารถกดเม้าซ้ายค้างก็พุ่งได้ตลอด)

และสุดท้ายสิ่งที่ทำให้หมาป่าลำบากใจมากกับสกิลนี้ คือ "ค่า SP เริ่มต้นของสกิลที่ค่อนข้างสูง"
LunarEclispe lvl 1 ใช้ Sp 45
LunarEclispe lvl 2 ใช้ Sp 60


ที่ผมเขียนในบอร์ด HR นะ เกี่ยวการเปิดมาก็ใช้ Lunar ได้เลยถึงแม้ lvl 1 ก็เป็นไปไม่ไ่ด้ครับ

"ไม่มีทางที่หมาป่าจะใช้ร่างดำตั้งแต่ต้นได้แน่นอนครับ เพราะ LunarClispe เวล 1 ต้องใช้ SP 45 ถึงจะใช้ได้

ถึงแม้จะอัพ TAL ตั้งแต่เวล 1 - เวล 50 ยังไง SP ก็ไม่เกิน 40ครับ

นี่ Status ผมที่ลงแต่ Tal ตั้งแต่เวล 1 ยันเวล 50

ยังได้แค่ 31 เอง

ลองดูนะครับว่า หมาป่าได้ใช้ SP Salve หรือ มียาจากกระต่าย หรือ สกิลบัฟจากแกะช่วยหรือเปล่าครับ

จะใช้ Support สกิลของแพนด้าก็เป็นไปไม่ได้นะครับ

เพราะการใช้ Support Skill จำเป็นต้องมี Mana ถึง 10 ซึ่งใน PVP ค่านี้จะขึ้นยากมาก จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะใช้ซับแพนด้าแต่ต้นเกมครับผม"


ลิงค์ตรงนี้ครับ
http://webboard.herorangers.com/webboar ... x?id=44484



สาย Paladin

Quote:
ImageImage
1. NoKO / SecondWind : ช่วยลดเปอร์เซ็น KO (การล้ม)ของหมาป่าให้ลดลง / ช่วยเพิ่มเลือดให้ Paradin 50% จาก MHp เมื่อเหลือเลือดต่ำกว่้า 1/4
โดนกล่าวหาว่าโกง : โหยไรวะครับ โกงจริงๆเลย ล้มก็ไม่ล้มถึกก็ถึก แถมสามารถเพิ่มเลือดได้อีก จะอะไรนักหนาวะครับ
ข้อเสียในความเป็นจริง : แท้จริงแล้วหมา Paladin ก็ล้มได้นะครับ ถ้าดวงไม่ดีีจริงๆ แต่ส่วนใหญ่ก็ล้มได้ยากแหละ อย่างว่าละครับสาย TANK กับบอส ถ้าไม่ให้ Def เยอะๆ ล้มยากๆ จะเอาอะไรไปสู้กับบอสละครับ? ถ้าอ้างถึง PVP ขอบอกว่าหมาพาราดินกระจอกมาก ถึกอย่างเดียว วิ่งก็ช้าสู้อาชีพที่สอยไกลๆไม่ได้วิ่งตามไม่ทัน ถึงแม้จะใช้ สกิลชาร์จสู้ก็ไม่ไหวหรอกครับ เป็นเป้านิ่งให้เขายิง

(ถ้าให้เลือดพาราดิน = 4X)
ถึงแม้การเพิ่มเลือดของ SecondWind จะเป็น X+2X = 3X แต่อย่าลืมว่า ถ้าเลือดของพาราดินไม่่ำต่ำกว่า X จะไม่สามารถเพิ่มเลือดได้ ดังนั้นถ้าโดนดาเมจที่มากกว่านั้นจะทำให้หมาป่าไม่สามารถเพิ่มเลือดได้ทันได้ (อาทิเช่น deltastrike/ Casino / Megalodon ฯลฯ) และในช่วงการเพิ่มเลือดจะมีดีเลย์ประมาณ 1 วิ ถ้าเป็นหมาป่าด้วยกันโดน Provoke ใส่ก็จะเน่าทันที อีกทั้งถ้าสกิลนี้ไม่ติด DoubleArt ดีเลย์เป็นประมาณ 2 นาทีกว่าๆเลยทีเดียว (นานมากนะ) หมาป่าก็จะเน่าทันที


แล้วก็เวลากล่าวถึุงหมาป่ากัน มักชอบรวมสกิลของสองสายรวมกันจังเลยครับ

เช่น บางทีชอบบอก : "เนี่ยนะหมาป่าโคตรถึกเลย เลือดก็เยอะ ล้มก็ไม่ล้ม แถมยังมีสกิลพุ่ง DarkEdge สะท้อนอะไรอีก โกงว่ะ"

บางจริงแล้วมันต้องแยกนะครับ แบ่งเป็นแต่ละสายให้ชัดเจน หมาป่าไม่ได้โกงขนาดนั้น อย่างที่หลายๆคนคิด หรือพูดจนเวอร์ขนาดนั้น

"หมาป่าโคตรถึกเลย เลือดก็เยอะ ล้มก็ไม่ล้ม" >>> อันนี้ของ Paladin นะ ซึ่งข้อเสียก็เยอะ เดินช้าไง เสีัยเปรียบมาก
" มีสกิลพุ่ง DarkEdge สะท้อนอะไรอีก" >>> อันนี้เฉพาะ BladeMaster เลือดน้อยมาก


ุสุดท้ายนี้ที่เขียนมา แต่ละสกิลที่แต่ละท่านยกตัวอย่างมา มีข้อเสียในตัวมันเองทั้งนั้นครับ และในทางกลับกันทางแก้ไขของสกิลนี้ก็มีทุกสกิลเลย ขึ้นอยู่กับว่าเทคนิคการเล่นของท่านจะสามารถหยุดยั้งแต่ละสกิลได้ยังไงบ้างครับ และเวลาคิดจะลดควรนึกถึงการเก็บเลเวลด้วยมิใช่ PVP อย่างเดียว เพราะอาชีพหมาเก็บเลเวลค่อนข้างยาก และนานในบางช่วงของเลเวลจำเป็นต้องมีคนช่วยครับผม

ปล. ไม่ได้จะดราม่าอาีชีพอื่นใดๆทั้งสิ้่นแต่ จะมาปรับทำความเข้าใจให้เห็นถึงสกิลของหมาป่าครับ
ปล.2 การปรับสกิลต่างๆขึ้นอยู่ในการพิจารณาของทีมงาน ถ้ามันโกงเกินไปเดี๋ยวมันก็ต้องปรับครับผม

อ้างอิงการเกิดบทที่ 8 : http://webboard.herorangers.com/webboar ... x?id=44446

_________________
Image

[-In this world, Justice without Power is useless...-]
- Ginga Densetsu Riki -


เรียกว่า โดรุ ก็ได้นะครับ *w*


Last edited by Underdog on Sun Jun 12, 2011 9:26 am, edited 1 time in total.

Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Wolf Association : ไกด์หมาป่า [Update บทที่ 8]
PostPosted: Sun Jun 12, 2011 8:13 am 
นักธนู
User avatar

Joined: Thu May 12, 2011 8:49 am
Posts: 42
เกม กำลังหาความสมดุลอยู่ก็แบบนี้แหละ

เห็นใครเก่งกว่า ก็ บ่น

_________________
BOKANG - INVINZRENGER

Image


Top
Offline Profile  
 
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 648 posts ]  Go to page Previous  1 ... 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50 ... 65  Next

All times are UTC + 7 hours


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 0 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot post attachments in this forum

Jump to:  
cron
Powered by phpBB © 2000, 2002, 2005, 2007 phpBB Group
Theme created StylerBB.net & kodeki