Last visit was: It is currently Mon Oct 22, 2018 9:43 pm


All times are UTC + 7 hours




Post new topic Reply to topic  [ 1589 posts ]  Go to page Previous  1 ... 80, 81, 82, 83, 84, 85, 86 ... 159  Next
Author Message
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า
PostPosted: Tue Jul 12, 2011 8:34 pm 
เทพแสง

Joined: Tue Mar 08, 2011 10:21 am
Posts: 955
ถ้าไอ้ธนูนั่นหน้าตามันน่าใช้กว่านี้+ตอนยิงไม่มีเสียงบึ๋งๆล่ะก็น่าทำอยู่หรอกนะ orz


ว่าแต่ไหนๆก็มีหมวกมัมมี่ อาวุธมัมมี่แล้ว ทำชุดมัมมี่ออกมาด้วยเลยเสะ!!
เอาให้อล่างฉ่างยิ่งกว่าชุดกรีกไปเลย!!!

_________________
Image

Last edited by Akabane on Nep Feb 32, 2555 25:61 am, edited 2,873,694,273 time in total.


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า
PostPosted: Wed Jul 13, 2011 7:10 am 
เทพเงา
User avatar

Joined: Thu May 05, 2011 2:46 pm
Posts: 678
Quote:
ถ้าไอ้ธนูนั่นหน้าตามันน่าใช้กว่านี้+ตอนยิงไม่มีเสียงบึ๋งๆล่ะก็น่าทำอยู่หรอกนะ orz


คิดเหมือนกัน OTL

ถ้าชุดมัมมี้ก็คงแนว ผ้าผันเอว เฉยๆละมั้ง =w= คงออกมาเป็นแนวชุดกรีกอีกแหละ และมีเงาสัจธรรม (Service หน่อยดิ ;( )

_________________
Image


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า
PostPosted: Wed Jul 13, 2011 7:46 am 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Nov 20, 2009 2:59 pm
Posts: 3104
Location: สมุทรปราการ
ธนูดูดส้วมนี่ติดอันดับธนูที่ชอบเลยนะนั่นน่ะImage


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า
PostPosted: Wed Jul 13, 2011 8:01 am 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Tue Mar 01, 2011 9:51 pm
Posts: 1061
fushigidane wrote:
ธนูดูดส้วมนี่ติดอันดับธนูที่ชอบเลยนะนั่นน่ะImage



ท่าติดหนืบ ของสายสเลมันห่วยจริงๆ ติดสถานะไรก็ห่วยไปหมด เพราะมัน5วิ [ขนาดปืนดอกไม้ติดพิษ2 มันก็ยังห่วย แต่คิดว่าดีที่สุดในบรรดาปืนที่ติดสถานะหละ] ยกเว้นchaเยอะ

แต่ไม้ดูดส้วมนี้ดีอย่าง คือมันทำให้ศัตรูวิ่งหนืบ[ ไอ้เดินช้าไม่เท่าไหร่ แต่มันเสียหลักนี้นะสิ'w']

สุดยอดเลย ผมเองก็ใช้อยู่ นานๆจะติดที...


ปล. ถ้าผมเขียนไกค์ทางpvpของน้องก่าในนี้ พี่ดาเนะจะอณุญาตรึเปล่าวฮ่ะ'w'


auroy wrote:
kuggivta wrote:
- ถ้าเราใส่ G.Marshall Bow และมี Critical Strike จะคิด % ติดคริแยกหรือรวมกัน
ตอบ รวมกันครับ แต่ผมแนะนำว่าให้ย้ายคุณสมบัติ ทำอาวุธปลอมมาใส่ธนูไม้ดูดส้วมเวล5ดีกว่าครับ
ถึงแม้สกิลทำให้ติดหนืบ5วิ อาจจะห่วยก็ตาม แต่มันทำให้ศัตรูเสียหลักในการหลบหลีกและวิธีเข้ามาประชิดนะครับ [หมายถึงผู้เล่นนะไม่ใช้มอนเตอร์]


แอบสงสัยอันนี้ครับ หมายถึงการ Replica เหรอครับ เวลาทำนี่มันย้ายแต่ status แต่ความสามารถยังคงเดิมได้เหรอครับ


ใช่ครับ ถ้าเราออฟ+สเตตัส มาตั้งแต่ชุดแรกแล้วหลอมกับอาวุธปลอม
สเตตัสทั้งหมดจะถูกย้ายไปที่อาวุธปลอม แต่สถานะไม่โอนให้ แต่ถ้าอาวุธปลอมมีสถานะ เมือ่โอนไปแล้ว
เราจะได้ค่าสเตตัสชุดแรก แต่เป็นวุธปลอม+สถานะของวุธปลอมนั้น

สรุป ธนูrp+ออฟแล้ว ผสม ไม้ดูดส้วม สถานะ ติดหนืบ
เมื่อผสมแล้ว ผลที่ได้

สเตตัสธนูrp แต่เป็นไม้ดูดส้วมสถานะติดหนืบ 0รู[เมื่อหลอมแล้วจะเป็นแบบนี้ทุกคน]
แต่ในส่วนนี้หลังจากที่ออฟ+ต่อจากนี้ผมไม่แน่ใจว่า ค่าออฟ+เพิ่มนั้นมันจะไปทับสเตตัสธนูrp ทำให้สเตตัสธนูrpหายไปเลยรึเปล่าวนะ

Quote:
ปล.ถึงVeeคุง'w'

ผมว่า [remix]MoonguildCamp By DRVEE อันเก่าเพราะกว่าอันใหม่นะครับ= w=
ขอไม่ลงอันใหม่ละกันนะ..? มีไรก็คุยทางskypeละกัน ทิ้งข้อความไว้ได้นะแงะ~

_________________
Raymonter การ์ตูนฉบับเมเปิ้ล


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า
PostPosted: Wed Jul 13, 2011 8:13 am 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Nov 20, 2009 2:59 pm
Posts: 3104
Location: สมุทรปราการ
ทำไมถึงห้ามหว่า? ดีออกมีคนช่วยเขียนไกด์PVPกับราเฟซ เพราะตอนนี้งานมันวุ่นวายมากจนต้องขอลาออกจากRest Areaล่ะนะ ขอเข้ามาเยี่ยมนานๆครั้งละกัน ช่วยกันหาผู้นำRAใหม่ให้ด้วยนะ

ใครขัดขืนจับดึงหางให้หมด (อ้างอิงจากในฟิค)


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า
PostPosted: Wed Jul 13, 2011 8:31 am 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Tue Mar 01, 2011 9:51 pm
Posts: 1061
fushigidane wrote:
ทำไมถึงห้ามหว่า? ดีออกมีคนช่วยเขียนไกด์PVPกับราเฟซ เพราะตอนนี้งานมันวุ่นวายมากจนต้องขอลาออกจากRest Areaล่ะนะ ขอเข้ามาเยี่ยมนานๆครั้งละกัน ช่วยกันหาผู้นำRAใหม่ให้ด้วยนะ

ใครขัดขืนจับดึงหางให้หมด (อ้างอิงจากในฟิค)



แงะ :shock:

แต่เห็นพี่นี้ชอบเข้าออกเวลาเยี่ยมบอร์ด แบบมาเร็วไปเร็วตอบเร็วมว๊ากๆ - _.-

_________________
Raymonter การ์ตูนฉบับเมเปิ้ล


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า
PostPosted: Wed Jul 13, 2011 8:34 am 
เทพแสง

Joined: Tue Mar 08, 2011 10:21 am
Posts: 955
รสนิยมท่านดาเนะสินะ…
/me เขยิบถอยหลัง
/me โยนวีซังเข้าไปแทน


Ps. หึหึหึ ออกมาแล้ว ออกมาแล้ว!!
ภาพก่าแบบใหญ่ๆชัดๆ ออกมาเป็นแบบให้วาดแล้ว!!!
ถึงจะใส่ชุดแมลง แต่Imagine Eyeของตรูทะลวงได้ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว
ได้เวลาจับก่าใส่ผ้าพันแผลแล้นนนน!!! :twisted:


Ps2. โดนถามว่า
"ก่าสายไหนเก่ง"
"กากทั้ง2สายล่ะครับ"(ถ้าแค่นี้เอ็งยังถาม)
"แล้วพี่เล่นก่าทำไมอ่ะ?"


อืม มันก็อยากจะตอบอยู่หรอก แต่ตอบไปแล้วผมจะโดนลากไปนอนมุ้งสายบัว(ข้อหาเจตนาพรากผู้เยาว์)มั้ยครับเนึ่ย?

_________________
Image

Last edited by Akabane on Nep Feb 32, 2555 25:61 am, edited 2,873,694,273 time in total.


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า
PostPosted: Wed Jul 13, 2011 9:57 am 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Tue Mar 01, 2011 9:51 pm
Posts: 1061
แก้ไขทั้งหมดล่าสุดวันที่29ตุลาคม2554

พื้นฐานกิ้งก่าในการต่อสู้ในสนามรบของpvp



พูดถึงกิ้งก่าแล้ว หลายคนจะบอกกันว่า pvpได้ห่วยมากๆ สู้ไม่ไ่หวจริงๆ แต่ถ้าเล่นดีๆ สายนี้pvp1-1ก็เก่งพอตัวอยู่บ้าง
และpvpเป็นกลุ่มชั้นเยี่ยม[ตัวทำดาเมจเลยแหละ] แถมถ่วงเวลาและเป็นตัวป่วนด้วย :lol:
ปล. ยังไงกิ้งก่าก็ต้องเล่นสายผสมครับ.. แต่มันจะบ่งบอกตรงที่ว่า เราเน้นไปทางหายตัวกลุ่มหรือสายธาตุ เท่านั้นเอง

เอาหละเรามาดูกันดีกว่าว่าสายกิ้งก่าควรอัพสกิลในการpvpยังไงบ้าง




สกิลในการpvpของสายทริคและสเลเยอร์

สกิลสายพื้นฐาน
Image
cAttack ไม่ต้องไปอัพ บอกเลยว่าห่วย

Image
Immunity1 - ทำให้กิ้งก่าติด Immunity1 ป้องกันการติดสถานะที่ต่ำกว่า ขั้น 3 ทั้งหมด (9 sec)
Immunity2 - ทำให้กิ้งก่าติด Immunity2 ป้องกันการติดสถานะที่ต่ำกว่า ขั้น 5 ทั้งหมด (12 sec)

Immunity1 อัพตั้งแต่ตอนpvpถ้ามีImmunity2ขึ้นแล้วค่อยอัพImmunity2

Image
farReach
อัพเต็ม

Image
allสเตตัส+1
อัพแค่1 เพื่อทางผ่านของสกิลที่ทำให้ยิงไกลระดับ4พอ

Quote:
Image
Image

QuickFire1 - ยิงธนูต่อเนี่องใส่เป้าหมายอย่าง รวดเร็ว (4 hits)
QuickFire2 - ยิงธนูต่อเนี่องใส่เป้าหมายอย่าง รวดเร็ว (6 hits)
QuickFire3 - ยิงธนูต่อเนี่องใส่เป้าหมายอย่าง รวดเร็ว (8 hits)
QuickFire4 - ยิงธนูต่อเนี่องใส่เป้าหมายอย่าง รวดเร็ว (10 hits)


สำหรับระดับ4จำเป็นตอนที่ศัตรูวิ่งตรงดิ่งเข้ามา หรือศัตรูนอนkoอยู่ แรงใช้ได้ครับทำดาเมจ150-250กว่าๆ

แต่สำหรับผมสายสเลอัพแค่2เองถึงจะยิงไม่ถึง100dmgแต่ใกล้เคียง100 ซึ่งยิงได้ืุทุกเมื่อ เวลาศัตรูเผลอหรือเข้าไปใกล้แล้วยิง ตอนที่ศัตรูกำลังจะฟันหรือใช้ท่าตอนใกล้ๆแล้วไม่โดนเรานั้นเอง

Quote:
Image
Image

PerfectBlend1 - ทำให้กิ้งก่าหลุดจากการล๊อก เป้าและหายตัวไปอย่างรวดเร็ว กลับมาเมื่อกดโจมตี (2 sec)
PerfectBlend2 - ทำให้กิ้งก่าหลุดจากการล๊อก เป้าและหายตัวไปอย่างรวดเร็ว กลับมาเมื่อกดโจมตี (4 sec)


แน่นอนว่าสายสเลและทริคจำเป็นต้องใช้ มันดีอย่างไร
เวลาเราโดนศัตรูฟันประชิดตัว หรือโดนศัตรูเล็ง จนเราหนีออกไม่ได้ พอเราใช้วิธีหายตัว
ทำให้ ศัตรูและเราต้องตั้งหลักในการต่อสู้กันใหม่ครับ เจ๋งเลยสกิลนี้ แต่สายสเลผมแนะันำว่าให้ใช้ระดับ1พอครับ
ไม่จำเป็นต้องหายตัวเกิน3วิขึ้นไปหรอก แล้วอีกอย่างถึุงจะมีแมวเปิดสกิลหายตัวก็ืทำไรไม่่ได้ แต่มันกลับเสียเวลาต้องไปคลิกสกิลเปิดหายตัวอีก แต่ในส่วนของสายทริคนั้นแล้วแต่นะครับจะใช้ระดับ2หรือ1ก็ได้
Quote:
Image
Image

Image
Image
NeedlePrison1 - ยิงธนูไปปักรอบๆ ขังเป้าหมาย ไว้กับที่ชั่วขณะหนึ่ง (2 sec)
MassShot1 - กระโดดขึ้นหลบการโจมตีพร้อมกับยิงศัตรูทั้งหมดในรัศมีโดยรอบ (+12 dmg)
NeedlePrison2 - ยิงธนูไปปักรอบๆ ขังเป้าหมาย ไว้กับที่ชั่วขณะหนึ่ง (3 sec)
MassShot2 - กระโดดขึ้นหลบการโจมตีพร้อมกับยิงศัตรูทั้งหมดในรัศมีโดยรอบ (+24 dmg)


อัพ NeedlePrisonไป2 เลยครับ
ใช้ได้ดีมากทีเดียว เอาไว้ใช้กับพวกที่มีสกิลหลบก็ดี เวลาเราใช้ท่า NeedlePrisonศัตรูจะกระโดดหลบมายังเรา แล้วเราก็ได้โอกาส
ใช้fatalImage แล้วตามด้วยยิงซ้าย

และเวลาศัตรูใช้ท่าหลบไปก่อน พอเราใช้NeedlePrison2 Imageศัตรูก็เสียเปรียบครับ

หรือเวลาเจอหมา แมวถ้าใช้NeedlePrisonไป ก็ต้องดูว่าหมาหรือแมวนั้นหลบมาทางเรารึเปล่าวหรือหลบทางซ้าย/ขวา
ถ้าหลบทางซ้าย/ขวา แนะนำให้สายสเลใช้ยิงธาตุหางเลย ซึ่งท่านี้จะเสี่ยงหน่อยถ้าพลาดทีตัวเองถึงขั้นแย่แน่ๆ แต่สำเร็จจะตัดกำลังไปเยอะเลยครับ

ส่วนMassShotนี้
ความจริงแล้ว ถ้าจะไม่เอาดาเมจก็อัพไป1พอ [ถ้าเอาdmgระดับ2 ตกอยู่ที่80-100dmgตอนฉุกเฉินใกล้ตายทั้งคู่จำเป็นมาก]
เอาไว้หลบสกิลพวก ท่าชาร์ตของหมาป่า สกิลแพนด้า สกิลกวิ้น ท่าปักดาบของหมาป่า ท่าโจมตีกลุ่มของแมวแอด
แต่ถ้าใช้สกิลนี้ไปพละการโดยตอนที่มันโจมตีธรรมดาหรือ ใช้สกิลไม่แบบกลุ่ม หรือเล็งเป้าไม่พลาด เราจะโดนท่าแรงจนตายได้ในที่สุด


ท่านี้มีความเสี่ยง เมื่อใช้แล้วศัตรูจะจับทิศทางเราได้ทันที เพราะฉนั้นท่านี้ควรเป็นท่าหลบสุดท้ายเท่านั้น



Quote:

Image
Image
FatalStrike1 - เพิ่มความเสียหายของการโจมตี ปกติให้ห้าครั้ง (+6 dmg)
FatalStrike2 - เพิ่มความเสียหายของการโจมตี ปกติให้ห้าครั้ง (+12 dmg)
FatalStrike3 - เพิ่มความเสียหายของการโจมตี ปกติให้ห้าครั้ง (+18 dmg)
FatalStrike4 - เพิ่มความเสียหายของการโจมตี ปกติให้ห้าครั้ง (+24 dmg)


แนะนำ อัพเต็ม [ปัจจุบันยิง5ครั้งแรงกว่าเดิม คิดdefของศัตรูด้วย แต่ยิงได้แค่5ครั้งเท่านั้นพลาดแล้วพลาดเลย]
ตัวฉกาดครับที่ทำให้ ศัตรูเลือดลดได้ [ยิงธรรมดามันไม่เข้าหรอก]

Quote:
Image
CriticalPlus1 - ทำให้การโจมตีปกติมีโอกาส ติดคริตติคัล (180% dmg, 8%)
CriticalPlus2 - ทำให้การโจมตีปกติมีโอกาส ติดคริตติคัล (180% dmg, 12%)
CriticalPlus3 - ทำให้การโจมตีปกติมีโอกาส ติดคริตติคัล (180% dmg, 16%)
CriticalPlus4 - ทำให้การโจมตีปกติมีโอกาส ติดคริตติคัล (180% dmg, 20%)

ผมแนะนำว่าให้อัพเต็ม... ตัวนี้ถ้าเพิ่มlck ทำคริแรงครับ แต่ถ้าATKเบา ก็ยิงเบานะครับแต่ถ้าคริทีแรงกว่าATKแน่นอน
จะบ่อยก็ต่อเมื่อยิงรัวใน3-3มากกว่้า ถ้า1-1เจอตัววิ่งเร็วหรือตัวเตี้ยนั้นทำคริยากมากครับ ส่วนสายแมวก็ต้องดวงเอา

หมายเหตุ: ถ้าatkกับLck อัพพอๆกันจะเป็นการดีมากสำหรับสายเน้นยิงตรง


Quote:
Image
Image
Image
LeftStride1 - วิ่งอ้อมเป้าหมายไปทางซ้าย พร้อมกับยิงธนูใส่เป้าหมาย (3 hit)
RightStride1 - วิ่งอ้อมเป้าหมายไปทางขวา พร้อมกับยิงธนูที่ทำ ko ใส่ เป้าหมาย (2 ko x 3)
LeftStride2 - วิ่งอ้อมเป้าหมายไปทางซ้าย พร้อมกับยิงธนูใส่เป้าหมาย (5 hit)
RightStride2 - วิ่งอ้อมเป้าหมายไปทางขวา พร้อมกับยิงธนูที่ทำ ko ใส่ เป้าหมาย (2 ko x 5)


สกิลนี้ขาดไม่ไ่ด้
สายทริค จำเป็นต้องอัพยิงซ้ายขวาอย่างละ1
สเลเยอร์ให้อัพเต็มไปเลย เพื่อท่าallสเลเยอร์ หรือจะไม่อัพเต็มก็ได้แต่อัพอย่างละ1พอ

หมายเหตุ: ถ้าจะอัพยิงซ้าย/ขวา2 ให้ใช้ยิงซ้ายระดับ1 /ระดับ2 และยิงขวาระดับ2


ท่ายิงซ้าย1 เอาไว้ยิงหลบหลีก ส่วนท่ายิงขวา1หรือ2นั้น เอาไว้ตอดให้เขาเริ่มมีKOเพิ่มสูงขึ้นครับ
ท่ายิงซ้าย2 เหมาะแก่ท่าใช้Image Fatal แต่ศัตรูต้องอยู่ประชิดถึงจะใช้Fatalแล้วยิงซ้าย5ดอกได้ [โดนDMGแรงครับ] แต่ศัตรูมีโอกาสจับเราได้70%-80%

เพราะว่า ยิ่งยิงเพิ่มอีก2ดอก ศัตรูจะจับการเคลื่อนไหวเราง่าย เพราะยิงขวามันทำให้koยากมากๆ เลยไม่จำเป็นเท่าไหร่



ยิงซ้าย มีดีอย่างไร เอาไว้ใช้ท่าfatalImageเสร็จแล้วก็เข้าไปใกล้ศัตรู แล้วตามด้วยยิงซ้าย มีโอกาสโดน3ดอกครับ และวิ่งหนี เวลาโดนดาเมจรัวๆ เช่นลิงกำลังบุยเทนเราอยู่
ยิวขวา ยิงทะลุ ส่วนน้อยที่ศัตรูจะKO [เพื่อประสิทธิภาพให้ศัตรูมีโอกาสKOเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ] แต่เอาไว้หลบก็พอ
และวิ่งหนี เวลาโดนดาเมจรัวๆ

หมายเหตุ: สกิลนี้ถ้าใช้ในระยะใกล้ มันจะวิ่งเป็นวงกลมเหมือนในรูปนะครับ แต่ถ้าใช้ในระยะไกลก็จะไม่วิ่งเป็นวงกลมเหมือนในรูปนะครับ


Quote:
Image
Image
Image

CampFire1 : ใช้ Flint Kit ก่อกองไฟขึ้นเพื่อฟื้นพลังทุกคนที่นั่งหรือนอนอยู่ใน ระยะ (3%/4sec, 30 sec)
BloodBurn1 - ลด HP กิ้งก่าลง 15 เพื่อเติม 15 SP และ 15 MP
CampFire2 : ใช้ Flint Kit ก่อกองไฟขึ้นเพื่อฟื้นพลังทุกคนที่นั่งหรือนอนอยู่ใน ระยะ (5%/4sec, 30 sec)
BloodBurn2 - ลด HP กิ้งก่าลง 30 เพื่อเติม 30 SP และ 30 MP



สกิลCampFire เอาไว้พักผ่อน.. ไม่ค่อยจำเป็น แต่จำเป็นตอนเก็บเวล
แต่ยามฉุกเฉินpvpกลุ่ม สามารถใช้ได้ระดับดี ในอารีน่า3-3นั้นก็ช่วยได้อยู่นิดนึง เพราะเมื่อศัตรู3ตัวนั้นได้ตายลง
เราก็จะใช้CampFire เพื่อผักผ่อน ถ้าโชคดีหน่อยก็ตอนที่พวกมันปรึกษากันนานๆว่าจะฆ่าทีมเรายังไง แต่ให้ควรเตรียมรับมือไว้หล่ะ พวกเขาจะเล็งคนใดคนหนึ่งในทีมของคุณก่อน และจัดการเตรียมทั้งบุกและการป้องกันไว้พร้อม

หมายเหตุ: แนะนำไม่ต้องเอาสกิลออกมาวาง เดียวเราเผลอไปกดแล้วจะยุ่ง ให้กดf3เรียกสกิลแล้วกดBloodBurnตามด้วยท่าCampFireละกันครับ !อย่าลืมพกกองไฟมาด้วยนะ


BloodBurnระดับ1
เหมาะแก่สายทริคเตอร์

เป็นสกิลที่กิ้งก่าต้องใช้ในยามจำเป็นตอนpvp
เช่น เราsp mpมีไม่พอในการยิงซ้าย ยิงขวา โดดหลบ พอศัตรูเข้ามาฟันเรา วิธีที่จะหลบได้คงมีแต่ใช้BloodBurnแล้วตามด้วยยิงซ้าย ยิงขวา โดดหลบ เพื่อให้ตัวเองอยู่รอด


หมายเหตุ: ย้ำว่าBloodBurnยามจำเป็นเท่านั้น

BloodBurnระดับ2
เหมาะแก่สายสเลเยอร์

เพื่อใช้สกิลธาตุหางยิงใส่ได้
และ เมื่อศัตรูเลือดเหลือ300 หรือ ดาเมจที่เราเคยใช้อันติสเลฝ่าคนมาแล้ว ว่าได้DMGเท่าไหร่ เมื่อเลือดศัตรูเหลือดาเมจเท่าที่เราคาดการณ์ไว้
ให้ดูก่อนว่าmpคุณพอใช้กับ allสเลเยอร์ระดับ2ใหม mpที่ต้องใช้45 sp50 แต่เราจะต้องเหลือmp15 sp20 แล้วใช้BloodBurnระดับ2 ถึงจะสามารถผ่าได้ทันที


หมายเหตุ: ถ้าเล่นทริค อัพBloodBurnระดับ1 และใช้สกิลระดับ1พอ
ส่วนสเลเยอร์อัพBloodBurnระดับ2และใช้สกิลทั้งระดับ1และ2 [จำไว้ว่าระดับ1เอาไว้หลบการโจมตี ระดับ2ยิงธาตุหรือallสเลเยอร์]

เครดิตรูปและสกิล fushigidane
--------------


ที่อ่านมา ไม่รู้จะอัพไรดี.. เราจะทำยังไงก่อนดีหล่ะ?
พื้นฐานของสกิลที่จำเป็นที่ต้องอัพก่อนมาอันดับต้นๆ

Image Immunity1 อัพตั้งแต่ตอนpvp พอมีพ๊อยให้อัพระดับ2แล้วแล้วค่อยอัพImmunity2

Image อัพเต็มให้พ๊อยแค่ใหนก็อัพแค่นั้น
Image ระดับ1
Image ระดับ1[ุถ้าคิดว่ามีสกิลอื่นที่ดีกว่าระดับ2ก็ควรอัพไปก่อนแล้วค่อยมาอัพทีหลัง]
หรืออัพระดับ2ไปเลย
Image ระดับ1 ถ้าจะอัพระดับ2คือเอา100DMG


Image เต็ม

Image แล้วแต่ความชอบ แต่ผมอัพเต็มเลย 20%มันสมควรแล้ว

ImageImage อย่างละ1

หมายเหตุ: ถ้าจะอัพยิงซ้าย/ขวา2 ให้ใช้ยิงซ้ายระดับ1 /ระดับ2 และยิงขวาระดับ2



สกิลในการpvpของสายทริคและสเลเยอร์
จบหมวดพื้นฐานสายสกิลและแงะ'w'

_________________
Raymonter การ์ตูนฉบับเมเปิ้ล


Last edited by kuggivta on Sat Oct 29, 2011 5:45 pm, edited 8 times in total.

Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า
PostPosted: Wed Jul 13, 2011 1:06 pm 
เทพน้ำ
User avatar

Joined: Wed Mar 02, 2011 2:40 pm
Posts: 478
Location: Stay lost in somewhere...
ตอนนี้กำลังหลายใจกับ stat ว่าจะรีไม่รี
ตอนนี้เล่น Slayer สาย Agi > ATk = Tal อยู่
สายที่คิดว่าน่าลองเล่นก็มี...
Tal > Agi = Atk
Tal > Agi
Tal > Atk
Tal > Int
Tal > Agi = Int
Tal > Atk = Int

(ไม่ชอบเล่นค่า stat เกิน 4 ค่าอะ มันจะเป็ดเกินไป)
ปัญหาตอนนี้คือไม่มีตังค์ไถ่ยารีมาลอง "orz
แล้วถ้าเล่นสาย no Atk แล้วมี Int ก็น่าจะรีไปเอา Fatal4 มาช่วยได้อยู่มั้ง น่าจะมี mp เหลือพออยู่

_________________
...I'm a LoneWolf who are walking without destination...

Server : Mupiea
Guild : ||KemoDun||& KemoDungeoN

WildHeart : BSN 75/ SHP 74/ PGN 74
CallOfWild : CHM 62/ RAB 50/ MOL 54
WildSpirit : WHL 22/ BAT 43/ CAT 12
WildRage : WLF 11/ MNK 1/ PND 2


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า
PostPosted: Wed Jul 13, 2011 3:24 pm 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Tue Mar 01, 2011 9:51 pm
Posts: 1061
ATK ทำให้ยิงแรง อัพ110point fatal+คริ =100dmgแหนะ
Agi นิยมวิ่ง6.5ขึ้นไป ถ้าจะหลบท่าต่างๆได้สบายต้อง7.0up
Vit นิยมอัพกันที่700-800 แต่ผมยังเล่นอัพรวม1000hpอยู่
Cha ทำให้สายพิษและสถานะนานขึ้น[สายทริคโดยตรง]
Tal ทำให้ท่ายิงธาตุแรง[ไม่ค่อยดี] แต่จะเหมาะที่สุดคือท่าอันติallสเลเยอร์[ฟ้าฝ่า]
"เมื่อpvpกัน สกิลอันติallสเลเยอร์ เมื่อไม่ได้อัพtalฝ่าdmgตกอยู่ที่280-320 อัพเต็มdmgตกที่420-500
* ตอนนี้Talรวม120 จะฝ่าหมาได้420 ส่วนตัวอื่นน่าจะ420-500dmg

Lck ทำให้สกิลติดคริเพิ่ม%เยอะขึ้นและติดคริแรงขึ้น อัพ75point Fatal+คริ =120dmg แต่ยิงธรรมดาเบามาก
Intทำให้ร่ายธาตุสเลเร็วขึ้น จึงไม่จำเป็นต้องใช้ แต่เหมาะกับเวล9/5

เลือกมา2อย่างเลยครับ แล้วก็ออฟได้อีก1อย่าง คิดให้ดีนะ [ถ้าเลือกมา3อย่างแล้วออฟ1อย่าง จะคิดหนักหน่อย]
ส่วนPointที่เหลือ[คาดว่าเวล50คงจะมีพ๊อยเหลือ] อัพมาได้อย่างนึงครับ

ส่วนสกิลก็
http://s813.photobucket.com/albums/zz54 ... ed-1-3.jpg
Image

หมายเหตุ ถ้าจะอัพquickfireเต็ม แนะนำสายทริคอยากให้เอายิงซ้ายขวาระดับ2ออก ส่วนสเลเยอร์นั้นต้องเลือกสายทริคเอาอย่างใดอย่างหนึ่งออก2แต้มครับ

หมายเหตุ สายสเลถ้าจะต้องการสกิลหายตัวเดี่ยว25วิ จะต้องไม่อัพสกิลติดพิษครับ

_________________
Raymonter การ์ตูนฉบับเมเปิ้ล


Last edited by kuggivta on Sat Oct 29, 2011 5:27 pm, edited 2 times in total.

Top
Offline Profile  
 
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1589 posts ]  Go to page Previous  1 ... 80, 81, 82, 83, 84, 85, 86 ... 159  Next

All times are UTC + 7 hours


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot post attachments in this forum

Jump to:  
cron
Powered by phpBB © 2000, 2002, 2005, 2007 phpBB Group
Theme created StylerBB.net & kodeki